Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Những tính năng của IOS 17 đáng mong đợi

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 16/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Apple tập trung vào sức khỏe người dùng với các tính năng chăm sóc sức khỏe được đồn đại trong iOS 17 **

    Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple (WWDC) luôn là thời gian để iOS tỏa sáng.Và iOS 17 năm nay cũng không ngoại lệ.

    Theo tin đồn, iOS 17 sẽ bao gồm một số tính năng mà người dùng đã yêu cầu.Dưới đây là một vài trong số các tính năng được mong đợi nhất:

    *** Một ứng dụng sức khỏe mới **.Apple được cho là đang làm việc trên một ứng dụng sức khỏe mới cho phép người dùng theo dõi dữ liệu sức khỏe của họ dễ dàng hơn.Ứng dụng được cho là bao gồm các tính năng như nhật ký, nơi người dùng có thể ghi lại suy nghĩ và hoạt động của họ và cách theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của họ.
    *** Một màn hình khóa mới **.Theo Mark Gurman của Bloomberg, Apple đang làm việc trên giao diện màn hình khóa mới cho iOS 17. Màn hình khóa mới được cho là có thể tùy chỉnh hơn và nó có thể bao gồm các widget.
    *** Cải tiến ví táo **.Một tính năng rất được mong đợi khác là một bản cập nhật cho Apple Wallet.Mặc dù các chi tiết vẫn chưa rõ ràng, nhưng có tin đồn rằng bản cập nhật sẽ giúp sử dụng ví Apple dễ dàng hơn để trả tiền cho mọi thứ và đặt chỗ.

    Đây chỉ là một vài trong số các tính năng được đồn đại dự kiến sẽ đến iO
    Chi tiết tại: Ghé Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội được cung cấp các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền miễn phí và nhiều thủ thuật kiếm tiền online bổ ích.