Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

NHỮNG TRANG WEB ĐÀO BITCOIN UY TÍN, DỄ DÀNG NHẤT HIỆN NAY

Thảo luận trong 'Thông Báo BigMMO' bắt đầu bởi nguyen nam 2019, 25/3/19.

  1. nguyen nam 2019

    nguyen nam 2019 Thành Viên Mới

    60%
    21/3/19
    6
    3
    3
    Nam
    1.Freebitco.in
    [​IMG]


    trang kiếm Bitcoin miễn phí tốt nhất từ trước đến nay, bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản, mỗi giờ sẽ được claim một lần và sẽ kiếm được vài chục satoshi (1 Bitcoin = 100 triệu satoshi) và 2 vé lottery tickets để chơi game hoặc đổi ra satoshi tiếp, để bán free lottery tickets bạn vào tab Rewards. Bạn hãy thường xuyên quay số hàng giờ nhé (sau mỗi giờ bạn có thể quay số 1 lần tiếp), nếu may mắn bạn có thể đạt được số 10.000 và kiếm được ngay lập tức 0.02 Bitcoin (tích cực quay tay vận may sẽ đến).



    Ngoài ra bạn có thể kiếm thêm Bitcoin tại đây bằng cách bet Game Hi-lo, gửi tiết kiệm bằng Bitcoin với lãi suất 4,5%, hoặc mua vé như kiểu xổ số.



    Khi đào Bitcoin nhiều và kiên trì với Freebitco.in bạn có thể ngộ ra cách kiếm được rất nhiều Bitcoin hàng ngày.





    2. BTCclicks.com
    – Trang kiếm Bitcoin miễn phí từ click quá tốt, website đã đi vào hoạt động từ năm 2015 đến nay và không có một trang web nào trả giá click cao hơn BTCclicks.com .

    [​IMG]

    Tại đây chỉ đơn giản hàng ngày bạn click các quảng cáo và được trả một ít Bitcoin cho mỗi quảng cáo ấy, tích tiểu thành đại. Đến hôm sau bạn lại có thể vào click để kiếm Bitcoin free tiếp. Trang này khác Freebitco.in ở chỗ 24 giờ sau mới click lại được chứ không phải sau 1 giờ.



    3. CoinBulb.com


    Trang kiếm tiền Bitcoin miễn phí uy tín tương tự như BTCclicks.com và đang xếp số 3 tại bảng xếp hạng các trang đào Bitcoin free tốt nhất 2018.



    4. AdBTC.top-
    Surf quảng cáo và đào Bitcoin miễn phí cực tốt xếp thứ 4 mà bạn nên tham gia.

    [​IMG]

    5.Refbit.net
    Click quảng cáo kiếm Bitcoin tương tự như BTCclicks.com và CoinBulb.com không thể bỏ qua



    6. Dailyfreebits.com
    Claim Bitcoin miễn phí hàng giờ tương tự như Freebitco.in nhưng số tiền kiếm được sẽ ít hơn. Ngoài ra bạn không thể kiếm thêm tiền từ Hi-loto hoặc vé số.

    7.Ads4btc.com.
    Kiếm tiền từ click tương tự như BTCclicks.com



    8.BtcVic.com
    Cũng click quảng cáo kiếm Bitcoin như trên,



    9. Moonbit.co.in
    Đào bitcoin hàng giờ tương tự Freebitco.in, nếu bạn kiên trì cày ít nhất 3 tháng liên tục với Moonbit.co.in có thể sẽ phát hiện ra cách kiếm Bitcoin rất nhiều từ trang này (mình sẽ không chỉ rõ – các bạn phải tự mày mỏ thủ thuật này vì nếu publish ra chắc chắn website sẽ fix)



    10. Freedoge.co.in
    Cùng công ty với Freebitco.in và cực tốt để tham gia, tại đây bạn sẽ kiếm được một loại coin gọi là dogecoin cũng rất có giá trị trên thị trường.
     
    Nguyễn Hữu Trượng thích bài này.