Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Những tựa game Apple Arcade mới sẽ được giới thiệu vào tháng 9 này

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi songrt5, 9/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** 4 trò chơi mới được phát hành trên Apple Arcade vào tháng 8 **

    Apple vừa thông báo rằng 4 trò chơi mới sẽ được phát hành trên Apple Arcade vào tháng 8.Những trò chơi này là:

    *** Cypher 007 ** (29 tháng 9): Một trò chơi hành động nơi người chơi giúp đại lý James Bond hoàn thành nhiệm vụ khó khăn nhất của mình để đánh bại Blofeld và Spectre.
    *** Cuộc phiêu lưu cuộc sống nông thôn của Nhật Bản ** (15 tháng 9): Một trò chơi mô phỏng cuộc sống nông thôn Nhật Bản, cho phép người chơi trải nghiệm nhiều hoạt động và lễ hội truyền thống.
    *** Junksworld ** (22 tháng 9): Một trò chơi phòng thủ tháp nơi người chơi sử dụng chiến thuật và các yếu tố khác nhau để dẫn dắt chiến thắng của riêng họ trên 80 màn hình trò chơi.
    *** My Talking Angela 2+** (8 tháng 9): Một trò chơi thú cưng ảo nơi người chơi chăm sóc một con mèo thời trang thông qua các hoạt động khác nhau.

    Ngoài 4 trò chơi mới được đề cập ở trên, Apple còn phát hành bản cập nhật mới cho hơn 40 trò chơi trên Apple Arcade, trong đó nổi bật nhất là Hello Kitty Island Adventure - một trò chơi thu hút rất nhiều cầu thủ trẻ.

    Apple Arcade có giá 4,99 đô la/tháng với một thử nghiệm miễn phí 1 tháng.Khách hàng mua iPhone/iPad/Mac/A
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để nhận được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích.