Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

NICOLAS ANELKA: "MUỐN GIÀNH NHỮNG DANH HIỆU CAO QUÝ NHẤT, MBAPPÉ PHẢI RỜI PSG" Tờ Le...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 25/7/21.

  1. NICOLAS ANELKA: "MUỐN GIÀNH NHỮNG DANH HIỆU CAO QUÝ NHẤT, MBAPPÉ PHẢI RỜI PSG"

    Tờ Le Parisien dẫn lời Nicolas Anelka, đưa ra lời khuyên cho Kylian Mbappé. Cựu cầu thủ người Pháp tin rằng Mbappé cần phải chia tay PSG nếu như muốn hướng đến những mục tiêu cao nhất trong đời cầu thủ.

    "Kylian Mbappé có ít nhất 2 lựa chọn - ở lại PSG hoặc chuyển tới Real Madrid. Cả 2 CLB này đều có thể giành chức vô địch Champions League. Khi tôi còn ở PSG thì đó là điều không khả thi. Mbappé sẽ phải quyết định. Nếu muốn giành Quả bóng vàng, tái hiện những kỳ tích của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, bạn phải cạnh tranh với những người giỏi nhất".

    "Muốn giành lấy những danh hiệu cao quý nhất, bạn phải rời khỏi PSG vào một thời điểm nào đó. Dù có chơi tốt ở Paris thì ai đó cũng sẽ nói rằng đó chỉ là giải VĐQG Pháp. Những giải VĐQG tốt nhất là ở Anh và Tây Ban Nha.

    Ở PSG, khó có thể nói rằng lúc nào bạn cũng cạnh tranh với những người giỏi nhất. Nếu Mbappé muốn trở thành 1 trong những người giỏi nhất thì hãy chơi như quãng thời gian ở PSG nhưng trong màu áo Chelsea, MU, Man City hay Liverpool. Hoặc đến Tây Ban Nha đầu quân cho Real Madrid hoặc Barcelona. Tôi muốn thấy tầm ảnh hưởng của cậu ấy trên toàn cầu."

    Trong sự nghiệp của mình, Nicolas Anelka cũng từng bỏ PSG để đến với những đội bóng hàng đầu và thành công ở nhiều đội bóng lớn như Arsenal, Real Madrid, Liverpool, Man City hay Chelsea. Trong đó, đỉnh cao là chức vô địch Champions League 1999/2000 cùng CLB Real Madrid.

    #bongda24h

    [​IMG]