Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ninja Zalo Mini App - Bán hàng và CSKH toàn diện ngay trên Zalo

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Lộc Bùi 3107, 27/6/24.

  1. Lộc Bùi 3107

    Lộc Bùi 3107 Thành Viên Mới

    20%
    29/5/24
    21
    0
    1
    Nam
    Zalo đã trở thành một trong những ứng dụng nổi tiếng nhất tại Việt Nam, không chỉ dành cho việc nhắn tin, gọi điện mà còn hỗ trợ cho việc kinh doanh online. Với Ninja Zalo Mini App, doanh nghiệp có thể quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả ngay trên Zalo.

    [​IMG]

    1. Ninja Zalo Mini App đóng vai trò như một sàn thương mại điện tử
    Ninja Zalo Mini App đóng vai trò như một sàn thương mại điện tử, có khả năng kết nối giữa người bán và người mua trên Zalo giống như các sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada, v.v. Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận và bán hàng dễ dàng trên mạng xã hội phổ biến này.

    2. Phần mềm có sự tích hợp giữa Zalo Mini App, Zalo OA và Zalo ZNS
    Ninja Zalo Mini App được tích hợp với các ứng dụng Zalo Mini App, Zalo OA và Zalo ZNS giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng hiệu quả toàn diện. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý và phân phối sản phẩm.

    3. Quản lý cửa hàng online
    [​IMG]

    Ninja Zalo Mini App cho phép doanh nghiệp quản lý cửa hàng online trên Zalo một cách dễ dàng. Doanh nghiệp có thể tạo và quản lý các danh mục sản phẩm, thiết lập giá bán, quản lý số lượng hàng tồn kho, v.v.

    4. Quản lý khách hàng
    [​IMG]


    Với Ninja Zalo Mini App, doanh nghiệp có thể quản lý thông tin khách hàng một cách tiện lợi. Doanh nghiệp có thể xem thông tin cá nhân của khách hàng, lịch sử mua hàng, ghi chú và tương tác với khách hàng trực tiếp từ ứng dụng.

    5. Quản lý sản phẩm
    [​IMG]

    Phần mềm cho phép doanh nghiệp quản lý thông tin sản phẩm một cách chi tiết. Doanh nghiệp có thể thêm, sửa, xóa sản phẩm, cập nhật thông tin về giá, mô tả, ảnh sản phẩm, v.v.

    6. Quản lý đơn hàng
    [​IMG]

    Ninja Zalo Mini App giúp doanh nghiệp quản lý đơn hàng một cách hiệu quả. Doanh nghiệp có thể xem danh sách đơn hàng, tình trạng thanh toán, giao hàng, v.v. Ngoài ra, phần mềm cũng cho phép doanh nghiệp tạo hóa đơn, gửi thông báo cho khách hàng về tình trạng đơn hàng.

    7. Quản lý ví tích điểm
    [​IMG]

    Doanh nghiệp có thể tích điểm cho khách hàng thông qua Ninja Zalo Mini App. Điều này giúp doanh nghiệp tạo ưu đãi cho khách hàng thân thiết và tăng tính tương tác với khách hàng.

    8. Quản lý nhân viên
    [​IMG]


    Phần mềm cung cấp chức năng quản lý nhân viên cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể thêm, sửa, xóa thông tin nhân viên, phân quyền truy cập và theo dõi hoạt động của từng nhân viên.

    9. Quản lý chương trình khuyến mãi
    Doanh nghiệp có thể tạo và quản lý chương trình khuyến mãi thông qua Ninja Zalo Mini App. Doanh nghiệp có thể thiết lập các loại khuyến mãi như giảm giá, tặng quà, miễn phí vận chuyển, v.v. để thu hút khách hàng.

    10. Quản lý CTV, đại lý
    Ninja Zalo Mini App cung cấp chức năng quản lý CTV (Cộng tác viên) và đại lý. Doanh nghiệp có thể quản lý danh sách CTV và đại lý, theo dõi hoạt động và doanh thu của từng CTV và đại lý.

    11. Quản lý chuỗi cửa hàng/kho
    Phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý các chuỗi cửa hàng hoặc kho hàng một cách dễ dàng. Doanh nghiệp có thể xem thông tin về các chi nhánh, quản lý số lượng hàng tồn kho, chuyển hàng giữa các chi nhánh, v.v.

    12. Thanh toán giao vận
    Ninja Zalo Mini App tích hợp các hình thức thanh toán và giao vận phổ biến như thanh toán khi nhận hàng (COD), thanh toán qua ví ZaloPay, giao hàng qua dịch vụ vận chuyển đối tác của Zalo.

    13. Báo cáo, thống kê dữ liệu chi tiết
    Doanh nghiệp có thể xem các báo cáo và thống kê dữ liệu chi tiết từ Ninja Zalo Mini App. Điều này giúp doanh nghiệp theo dõi tình hình kinh doanh và đưa ra các quyết định phù hợp để phát triển kinh doanh.

    Ngoài những tính năng trên, Ninja Zalo Mini App còn rất nhiều các tính năng khác giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả ngay trên Zalo. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn tận dụng tiềm năng của Zalo để kinh doanh online.

    Hãy tận dụng Ninja Zalo Mini App để tạo ra cơ hội kinh doanh và phát triển doanh số bán hàng của bạn trên Zalo ngay hôm nay!

    ======================================================================



    Đăng ký cài đặt và sử dụng phần mềm marketing Ninja xin liên hệ: 0936965132 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

    Cảm ơn Quý độc giả đã dành thời gian đọc bài viết này, chúc Quý độc giả một ngày tốt lành.

    Thân ái!!