Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nintendo được cho sẽ ra mắt Switch màn hình OLED 7” trong năm nay

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 24/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Nintendo Switch OLED: Công tắc mới với màn hình lớn hơn và màn hình OLED sắp tới **

    Theo báo cáo của Bloomberg, một phiên bản mới của bảng điều khiển chơi game cầm tay Nintendo Switch sẽ được phát hành trong năm nay với màn hình lớn hơn và màn hình OLED.

    Công tắc mới sẽ có màn hình OLED 7 inch, tăng từ màn hình LCD 6,2 inch trên mô hình hiện tại.Màn hình OLED sẽ cung cấp độ tương phản và màu sắc được cải thiện, và nó cũng sẽ tiết kiệm năng lượng hơn màn hình LCD.

    Công tắc mới cũng sẽ dày hơn một chút so với mô hình hiện tại, nhưng nó vẫn sẽ di động.Nó sẽ đi kèm với một bến tàu mới hỗ trợ đầu ra 4K.

    Công tắc mới dự kiến sẽ được phát hành trong mùa mua sắm trong kỳ nghỉ.

    ** #Nintendo #Switch #oled #game **
    =======================================
    **Nintendo Switch OLED: New Switch with bigger screen and OLED display coming this year**

    According to a Bloomberg report, a new version of the Nintendo Switch handheld gaming console will be released this year with a larger screen and an OLED display.

    The new Switch will feature a 7-inch OLED display, up from the 6.2-inch LCD display on the current model. The OLED display will offer improved contrast and colors, and
    Download now: Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận miễn phí trình duyệt anti-detect mãi mãi, bên cạnh bộ công cụ cho các trang web như amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot và apple, cùng khả năng kiểm soát cookie pumper.