Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nintendo ra mắt New 3DS XL phiên bản giới hạn Pokemon Sun and Moon, giá 200 đô

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 25/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    [#Pokemon #Nintendo #3DS] ** Nintendo ra mắt 3DS XL Pokemon Sun and Moon Phiên bản đặc biệt **

    [Hình ảnh của 3DS XL Pokemon Sun and Moon Phiên bản đặc biệt mới]

    Nintendo hôm nay đã công bố một phiên bản đặc biệt của bảng điều khiển trò chơi cầm tay 3DS XL mới cho các trò chơi Pokemon Sun and Moon sắp tới.Thiết bị này sẽ được bán với giá 200 đô la và sẽ có mặt vào ngày 28 tháng 10, ba tuần trước khi hai trò chơi Pokemon Sun and Moon được phát hành.

    Phiên bản đặc biệt 3DS XL mới sẽ có thiết kế dựa trên hai Pokemon mang tính biểu tượng của các trò chơi mới, Solgaleo và Lunala.Phần cứng bên trong thiết bị sẽ giống như 3DS XL mới thông thường, vì vậy sự khác biệt duy nhất sẽ là thiết kế bên ngoài.

    Đây không phải là lần đầu tiên Nintendo phát hành một phiên bản đặc biệt 3DS XL cho một trò chơi Pokemon mới.Trong quá khứ, công ty đã phát hành các phiên bản đặc biệt cho các trò chơi như Fire Badge Fates, Monster Hunter Generations và Animal Crossing.

    Điều đáng chú ý là phiên bản đặc biệt 3DS XL Pokemon Sun và Moon mới sẽ không đi kèm với các trò chơi.Các trò chơi sẽ được phát hành riêng vào ngày 18 tháng 11 và sẽ có sẵn trong cả phiên bản đơn và bộ phiên bản kép.Các tr
    Download now: Tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và nhóm Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được đầy đủ bộ công cụ phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist miễn phí. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều