Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nintendo Switch lập kỷ lục doanh số tháng đầu tại Mỹ, game Zelda bán còn nhiều hơn máy

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 25/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Switch đã bán 906.000 đơn vị ở Mỹ trong tháng đầu tiên, được bán hết

    [Hình ảnh của Switch và The Legend of Zelda: Breath of the Wild]

    Bảng điều khiển mới của Nintendo, Switch, đã bán được 906.000 đơn vị tại Mỹ trong tháng đầu tiên, theo NPD.Điều này làm cho nó trở thành bảng điều khiển bán chạy nhất ở Mỹ trong tháng đầu tiên, đánh bại Wii U và PlayStation 4.

    Thật thú vị, trò chơi The Legend of Zelda: Breath of the Wild được bán thậm chí còn nhiều hơn chính sự chuyển đổi, với 925.000 bản được bán.Điều này có thể là do thực tế là các bảng điều khiển chuyển đổi đã bị thiếu hụt khi ra mắt, và nhiều game thủ đã mua trò chơi trước khi họ có thể có được bàn điều khiển.

    Nintendo nói rằng nhu cầu cao về máy chơi game chuyển đổi là do thực tế rằng đó là một console hybrid hybrid có thể được chơi tại nhà hoặc đang di chuyển.Công ty đang làm việc để tăng sản xuất các máy chơi game chuyển đổi để đáp ứng nhu cầu.

    Mục tiêu của Nintendo là bán 2 triệu máy chơi game chuyển đổi vào cuối tháng 3 và 16 triệu máy chơi game trong năm tài chính 2017.

    ** Hashtags: ** #nintendo #Switch #thelegendofzelda: Breathofthewild
    =======================================
    **Swi
    Ebooks here: Bạn muốn sở hữu đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời và các phần mềm phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist? Tham gia vào Group MMO lớn nhất trên Telegram qua đường link Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay