Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nintendo Switch Lite: nhỏ hơn, rẻ hơn Switch, tay bấm dính cứng, giá 199 đô

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 26/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    Switch Lite: rẻ hơn, nhỏ hơn và chỉ cho chơi game cầm tay ** Nintendo Switch Lite: rẻ hơn, nhỏ hơn và chỉ cho chơi game cầm tay **

    Nintendo đã công bố một phiên bản mới của Switch ngày hôm nay, Switch Lite.Lite là một phiên bản nhỏ hơn, rẻ hơn của công tắc chỉ được thiết kế để chơi game cầm tay.Nó không có bến, vì vậy bạn không thể kết nối nó với TV của mình.

    Switch Lite là $ 199, $ 100 rẻ hơn so với công tắc thông thường.Nó có ba màu: vàng, xám và màu ngọc lam.

    Lite nhỏ hơn công tắc thông thường, với màn hình 5,5 inch so với màn hình 6,2 inch trên công tắc thông thường.Nó cũng nhẹ hơn, nặng 275 gram so với 398 gram cho công tắc thông thường.

    Lite có bộ xử lý giống như công tắc thông thường, vì vậy nó cũng mạnh mẽ như vậy.Nó có thể chơi tất cả các trò chơi giống nhau, nhưng bạn sẽ cần sử dụng bộ điều khiển có dây nếu bạn muốn chơi trò chơi trên TV.

    Lite cũng có một D-PAD, đây là một bổ sung đáng hoan nghênh cho một số game thủ.Niềm vui của Switch không có D-PAD, vì vậy bạn phải sử dụng thanh analog bên trái để di chuyển trong các trò chơi yêu cầu D-PAD.

    Lite là một lựa chọn tốt cho những người chỉ muốn chơi các trò chơi chuyển đổi ở chế độ cầm tay.Nó rẻ hơn
    Ebooks here: Not everyone has the opportunity to own the tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free unlimited for life, but if you join the largest MMO Group on Telegram and Group Facebook at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, you will be free to use
     
    Quan tâm nhiều