Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nintendo Switch Pro có thể sẽ dùng màn hình mini-LED

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 25/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Nintendo Switch Pro thành Tính năng được báo cáo là màn hình LED nhỏ **

    Nintendo được cho là đang phát triển phiên bản cao cấp của bảng điều khiển chơi game Switch có tên là Switch Pro.Thiết bị mới dự kiến sẽ có một số nâng cấp trên công tắc hiện tại, bao gồm bộ xử lý mạnh hơn, màn hình có độ phân giải cao hơn và thời lượng pin dài hơn.

    Một trong những nâng cấp quan trọng nhất được cho là bao gồm một màn hình LED nhỏ.Công nghệ LED nhỏ là một loại màn hình mới cung cấp một số lợi thế so với các màn hình LCD truyền thống, bao gồm độ tương phản cao hơn, màu đen sâu hơn và hình ảnh sáng hơn.

    Switch Pro cũng được đồn đại là có khả năng nâng cấp nội dung lên độ phân giải 4K.Điều này có nghĩa là các trò chơi không được hiển thị trong 4K vẫn sẽ trông sắc nét và chi tiết khi được chơi trên Switch Pro.

    Switch Pro dự kiến sẽ được phát hành vào năm tới.Vẫn chưa biết thiết bị sẽ có giá bao nhiêu, nhưng nó có khả năng đắt hơn so với công tắc hiện tại.

    ** Nguồn: **

    * [CNET] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    * [The Verge] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    * [Gamespot] (htt
    Download now: Đừng bỏ lỡ cơ hội trò chuyện với những người chơi MMO đồng hành tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.