Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nintendo xác nhận vấn đề trôi Joy-Con, nói họ đã cải thiện độ bền trên các máy đang bán ra

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 25/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    Cuối cùng cũng thừa nhận sự trôi dạt của Joy-Con, nhưng nó chưa được sửa chữa

    Trong một câu hỏi và trả lời về Switch OLED, Ko Shiota và Toru Yamashita của Nintendo thừa nhận rằng Joy-Con trôi dạt là một vấn đề.Họ nói rằng công ty đã làm cho niềm vui trở nên bền bỉ hơn với các kết hợp vật liệu mới trên công tắc OLED, nhưng theo thời gian, hiện tượng trôi dạt là không thể tránh khỏi.

    Ifixit nói rằng thật tốt khi Nintendo cuối cùng cũng thừa nhận vấn đề này, nhưng sẽ tốt hơn nếu họ đưa ra một giải pháp sửa chữa.Công ty đã sẵn sàng để giúp bạn với điều đó, với bộ tự sửa chữa $ 15.

    Nếu bạn không tự tin để tự sửa nó, bạn có thể mang công tắc của mình đến Nintendo để sửa chữa.Công ty đã cố định niềm vui miễn phí cho nhiều khách hàng, ngay cả sau khi bảo hành đã hết hạn.

    ** Đây là một cách khác để sửa chữa niềm vui trôi dạt **

    [Hình ảnh của một niềm vui với một mảnh giấy được chèn vào nó]

    Đôi khi, bạn có thể sửa lỗi trôi dạt Joy-con bằng cách chèn một mảnh giấy vào bộ điều khiển.Đây là một sửa chữa tạm thời, nhưng nó có thể giúp bạn bật lại công tắc và chạy cho đến khi bạn có thể sửa chữa nó.

    ** Hashtags: ** #Nintendo #Switch #Joy-Con #Drift
    ==
    Ebooks here: Hãy tham gia Group MMO Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận miễn phí các công cụ phục vụ cho dropshipping, cheat air drop, whitelist như Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin và nhiều hơn nữa