Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

NO SLEEP SESSION - NHỮNG KẺ MỘNG MƠ ĐẦY TÀI NĂNG

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 1/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    #indie ** Không có buổi ngủ - Những người mơ mộng tài năng **

    Vào năm 2021-2022, một loạt các nghệ sĩ độc lập đã chiếm giữ sự chú ý trong nền âm nhạc Việt Nam.Xu hướng hỗ trợ các nghệ sĩ gia đình dự kiến sẽ tiếp tục phát triển vào năm 2023.

    Các nghệ sĩ indie thường có một phong cách độc đáo, sáng tạo và đặc biệt.Họ cũng có thể tương tác và kết nối với người hâm mộ của họ ở cấp độ cá nhân.Điều này đã giúp họ thu hút một lượng lớn những người yêu âm nhạc, đặc biệt là những người trẻ tuổi.

    Một trong những nhóm độc lập hứa hẹn nhất để theo dõi vào năm 2023 là không có phiên ngủ (NSS).Nhóm trẻ, tài năng và nhiệt tình này được thành lập vào năm 2021. Họ nhanh chóng tạo được tên tuổi với video âm nhạc của họ Âm nhạc của tất cả các nghệ sĩ độc lập mà bạn biết, trong đó nhại lại phong cách âm nhạc của các nghệ sĩ độc lập nổi tiếng như ngọt, Vũ,Cá hồi hoang, và ớt.

    ** Quan sát hiện tượng không ngủ **

    Sau một thời gian dài quan sát NSS và nghe nhạc của họ, tôi nhận ra rằng họ không phải là người đạo văn.Thay vào đó, họ đã lấy cảm hứng từ nhiều nghệ sĩ indie khác nhau để tạo ra phong cách độc đáo của riêng họ.Âm nhạc của họ được đặc trưng bởi lời bài hát và triết học sâu sắc, kết hợp với các màn trình
    Ebooks here: Nếu bạn quan tâm đến MMO, hãy tham gia nhóm Telegram hàng đầu tại Việt Nam: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều