Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nóng: Mai Ngô khóc nức nở, phơi bày sự thật “đáng sợ” của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017

Thảo luận trong 'Tin Dạo' bắt đầu bởi Nhà Báo, 13/10/17.

  1. Nhà Báo

    Nhà Báo Người bắt chuyện
    VIP Member

    90%
    26/8/17
    101
    42
    43
    Nam
    Sau khi gây ra nhiều ồn ào tại HHHV 2017, Mai Ngô đã chủ động rút khỏi chương trình. Mới đây cô đã chính thức tiết lộ lý do rút khỏi cuộc thi và nói về thông tin mâu thuẫn với Hoa hậu Phạm Hương.

    [​IMG]

    Khán giả khá bất ngờ khi Mai Ngô góp mặt trong dàn ngôi sao tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017, khi chương trình bắt đầu cô đã bị khán giả tẩy chay khi có nhiều hành động cũng như phát ngôn bị cho là thiếu tôn trọng chương trình.

    Tự việc yêu cầu ban giám khảo tìm kiếm tên mình trên google cho đến việc nhếch mép, bĩu môi khi được siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Hoa hậu Phạm Hương nhắc nhở.

    [​IMG]
    Mai Ngô gây náo loạn tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017
    Thậm chí Mai Ngô còn tự bỏ ra khỏi hàng khi các thí sinh khác đang hoàn thành thử thách trong tập 2 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Điều đó khiến host Phạm Phương tức giận và cảnh cáo Mai Ngô. Sau khi được hỏi về lý do tại sao đi ra khỏi vị trí, Mai Ngô trả lời “không biết trả lời làm sao” khiến giám khảo cùng khán gải vô cùng ngao ngán trước học trò của Lan Khuê.

    [​IMG]

    Thế nhưng mới đây Mai Ngô đã lên tiếng về vụ việc đáng buồn trên, cô cho biết mình không thể lên tiếng thanh minh về tất cả vì giữa cô và ban tổ chức có một bản hợp đồng cam kết thông tin. Chính vì thế khi cô được chấp nhận đơn rút khỏi chương trình thì mới được nói lên tất cả xoay quanh cuộc thi.

    Cô cho biết về thông tin bỏ về khi đang tham gia thử thách rằng mình đã xin phép từ trước và nhận được sự đồng ý từ ban tổ chức nên mới đi về chứ không phải tự ý như nhiều người nói.

    [​IMG]

    Đặc biệt Mai Ngô còn cho biết câu chuyện Mai trả lời với Phạm Hương “Em cũng không biết nói gì nữa” đã bị cắt ghép. Sự thật là trong phần thi thử thách đội sách lên đầu, Mai thấy các thí sinh khá khó khăn để hoàn thành tốt phần thi nên Mai có xin phép Phạm Hương ra ngoài tập luyện.

    [​IMG]

    “Những gì mà tất cả mọi người thấy trên truyền hình chỉ là một mặt của toàn bộ câu chuyện. Thật ra câu chuyện Mai trả lời với Phạm Hương “Em cũng không biết nói gì nữa” đã bị cắt ghép. Sự thật là trong phần thi thử thách đội sách lên đầu, Mai thấy các thí sinh khá khó khăn để hoàn thành tốt phần thi nên Mai có xin phép host Phạm Hương ra ngoài tập luyện. Tuy nhiên, sau hơn 20 phút Phạm Hương lại gọi Mai vào và chất vấn. Mai cũng không thể hiểu câu chuyện đang diễn ra như thế nào. Mai thật sự bị động trong các tình huống như vậy. Chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được toàn bộ câu chuyện được diễn ra như thế nào. Hy vọng khi mà khán giả nghe được những lời tâm tư của Mai sẽ hiểu hơn cho những thái độ và thông cảm cho Mai”. Mai Ngô bật khóc chia sẻ.

    [​IMG]
    Ảnh FB
    [​IMG]
    Ảnh FB
    [​IMG]
    Ảnh FB
    [​IMG]
    Ảnh FB
    [​IMG]
    Đơn thư xin rút lui của Mai Ngô
    [​IMG]

    Cô mẫu cũng kể về những ám ảnh của mình và chính cuộc thi này đã giết chết cái tên Mai Ngô mà cô xây dựng. “Đến thời điểm hiện tại, chính cuộc thi là người giết chết cái tên Mai Ngô. Mai không còn biết phải làm gì nữa. Bao nhiêu cái mâu thuẫn, những lùm xùm báo chí đưa lên, Mai không biết giải thích và nói như thế nào để mọi người hiểu, để bảo vệ hình ảnh của mình. Mai thật sự bị tổn thương chứ không phải đến đây đẻ ngồi đôi co từng câu nói đang áp đặt lên Mai để bắt mình phản ứng lại. Thật sự nó không đơn giản như mọi người nghĩ đâu. Mỗi ngày ngủ dậy, Mai đều mơ thấy những cảnh này. Mai thật sự bị ám ảnh. Tại sao chương trình lại đối xử với mình như vậy, trong khi mình đến đây để mình cống hiến để được thể hiện như tất cả các bạn thí sinh khác”, Mai Ngô nói trong nước mắt.

    [​IMG]

    Cô cũng gửi lời cảm kích đến giám khảo Phan Anh, anh là người công tâm nhất và hiểu rõ cuộc thi này cũng như thái độ của Mai Ngô.

    Mai Ngô lặng lẽ chứng minh: thời buổi này con gái da trắng đã lỗi mốt rồi!

    Vậy làn da thế nào mới đang là xu thế?

    Mai Ngô từ trước đến nay vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với những phát ngôn gây “sốc” của mình. Tuy nhiên, sau chương trình The Face, cô chọn cho mình lối đi yên ắng hơn, ít xuất hiện trả lời phỏng vấn, cũng ít những câu nói “để đời”.

    Thay vào đó, Mai Ngô tập trung hết sức cho công việc làm người mẫu và gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu. Nếu là một fan của Mai Ngô, chắc chắn có thể thấy từ khi ra khỏi The Face, cô nàng xây dựng cho mình hình ảnh năng động, đậm chất thể thao, sexy và quyến rũ với làn da ngăm khỏe khoắn. Không phải phát ngôn nhiều nhưng Mai Ngô đang lặng lẽ minh chứng cho mọi người thấy rằng da ngăm đang là xu hướng hiện nay và da trắng đã lỗi thời rồi. Nếu bạn vẫn chưa tin, ngắm hàng loạt ảnh dưới đây để thấy rằng cô nàng thu hút đến mức nào.

    [​IMG]
    Mai Ngô sở hữu nước da ngăm bánh mật mạnh mẽ và thu hút hơn nữa mỗi khi diện đồ sexy.
    [​IMG]
    Màu da ngăm cùng thân hình khỏe khoắn khiến cô nàng trông như những cô gái tây đầy sức sống.
    [​IMG]
    Diện đồ hai dây trông cực gợi cảm.
    [​IMG]
    Diện đồ sporty cũng không hề kém cạnh.
    [​IMG]
    Làn da quyến rũ khiến Mai Ngô khác biệt, nổi bật và khỏe khoắn hơn những cô gái khác.
    [​IMG]
    Rất phù hợp trong mọi set đồ thể thao.
    [​IMG]
    Dường như cái tên Mai Ngô chính là sự cộng hưởng của hai từ sporty và sexy.
    [​IMG]
    Hãy xóa bỏ quan niệm da đen là xấu đi, cứ nhìn Mai Ngô là biết! Diện bikini thu hút triệu ánh nhìn bởi sự nóng bỏng đến nghẹt thở như thế này cơ mà.
    [​IMG]
    Với lỗi trang điểm khác lạ thiên về tông màu nude, Mai Ngô còn ấn tượng hơn nữa.
    Các cô nàng da trắng còn muốn tắm nắng để có được làn da ngăm thì cớ sao bạn lại nghĩ da ngăm không phải là xu hướng chứ? Da ngăm chắc chắn là xu hướng đấy !