Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nông Trung Sáng là ai?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 9/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Nong Trung Sang - Chàng trai trẻ được cho là Crystal of Facebook Hackers **

    Nong Trung Sang sinh ngày 20 tháng 7 năm 2007 tại Cao Bang, Việt Nam.Anh ấy là một chàng trai trẻ đã đạt được thành công lớn trong lĩnh vực tiếp thị Facebook.Anh ta được biết đến với khả năng khôi phục tài khoản Facebook bị hack cho người dùng.

    Sang bắt đầu sự nghiệp của mình trong tiếp thị trực tuyến khi còn trẻ.Anh học chăm chỉ và làm việc chăm chỉ để xây dựng các kỹ năng của mình.Ông cũng nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người trong thế giới showbiz, bao gồm các diễn viên, đạo diễn, bỏ lỡ, game thủ và ca sĩ.

    Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, Sang đã trở thành một nhà tiếp thị Facebook thành công.Anh ta chuyên phục hồi tài khoản Facebook bị hack và quảng cáo cho các spa và nhà hàng.Anh ấy cũng là một nhân viên đối tác ở phía hỗ trợ Facebook.

    Sang được biết đến với công việc uy tín, trách nhiệm công việc cao và sự nhiệt tình.Ông đã giúp nhiều nghệ sĩ và công ty xác thực các tài khoản truyền thông xã hội của họ, tránh bị mạo danh bởi những kẻ xấu và lợi dụng.

    Trong tương lai, Sang có kế hoạch tiếp tục phát triển các kỹ năng tiếp thị trên Facebook của mình và giúp đỡ nhiều người hơn.

    ** Hashtags: **

    #Nongtrungsang
    #FacebookMarketi
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.