Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nubia ra mắt chuột và bàn phím chơi game với ngoại hình độc lạ

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi preeajernigan, 9/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** Nubia ra mắt Red Magic Super Edition Chuột và Bàn phím cơ **

    Nubia đã chính thức ra mắt Red Magic Super Edition Chuột và bàn phím cơ học Red Magic Super Edition.

    Red Magic Gaming Mouse Super Edition có cảm biến Pixart 3395 cung cấp độ nhạy DPI tối đa là 26.000, tần số quét 1.000 Hz, gia tốc 50 g và tốc độ 650 inch mỗi giây (IPS).

    Thiết bị sử dụng Kaihua GM8.0 Black Mamba Microswitches cho các nút trái và phải với tuổi thọ lên tới 80 triệu lần nhấp.Nó cũng hỗ trợ kết nối có dây và 2 chế độ không dây là 2,4 GHz và Bluetooth, có thể được tùy chỉnh thông qua các cài đặt.

    Red Magic Gaming Mouse có thiết kế RGB trong suốt và nặng 75 gram.Nó được kết nối thông qua cổng USB-C và có pin 450 mAh cung cấp tới 100 giờ sử dụng cho một lần sạc.

    Bàn phím Red Magic Super Edition có bảng màu vàng và đen, RGB, HotSwap, thiết kế công tắc 5 chân và tương thích với cả maco và cửa sổ.Nó sử dụng pbt keycaps cho độ bền, bố cục 100 khóa nhỏ gọn và các công tắc Silver V2 nhanh TTC với cấu trúc Grenetic để giảm âm thanh của các phím.

    Red Magic Super Edition hỗ trợ các chế độ kết nối có dây, 2,4 GHz và Bluetooth.Nó cũng có màn hình 1,47 inch có thể được sử dụng để hiển thị các tham số và hình nề
    Chi tiết tại: Register to join the MMO Telegram group and Facebook group to download the full toolkit: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO