Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nước làm mát xe máy 30.000 km mới thay một lần

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 24/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    1. ** Tôi nên thay nước làm mát cho xe máy như thế nào? **

    Theo Honda, bạn nên định kỳ kiểm tra nước làm mát cứ sau 15.000 km hoặc 12 tháng và thay thế nó luôn sau 30.000 km hoặc 36 tháng (3 năm).

    Theo Ipone, một thương hiệu chuyên sản xuất chất phụ gia, chất bôi trơn, ... nước mát nên được thay thế cứ sau 2 năm hoặc sau 20.000 km.

    2. ** Cách kiểm tra mực nước làm mát? **

    Trên các phương tiện làm mát bằng chất lỏng, thường có một tính năng để nhắc nhở người dùng thay thế nước làm mát nếu có vấn đề.Đối với xe máy phổ biến, bạn sẽ thấy biểu tượng như hình dưới đây.

    Nếu một ngày bạn sử dụng xe và chỉ thấy nó nhẹ, có nghĩa là nước làm mát của xe có vấn đề và tại thời điểm này, cần phải đưa nó đến trung tâm sửa chữa gần nhất để kiểm tra.

    Và trên những chiếc xe tiên tiến hơn cho thấy nhiệt độ nước làm mát trong thời gian thực, khi bạn thấy báo thức nhiệt độ luôn ở ngưỡng cao, tại thời điểm này, bạn cũng nên kiểm tra xem có vấn đề gì hay không.

    3. ** Cách thêm nước làm mát? **

    Nếu bạn sử dụng xe hơi cẩn thận hơn, bạn có thể tìm thấy vị trí của chai nước phụ trợ trong xe, nơi có thể thấy tình trạng của nước làm mát thấp.Hầu hết những chiếc xe hiện tại đã thiết kế một chiếc áo sơ mi đư
    Chi tiết tại: Nếu bạn là người đam mê MMO, hãy kết nối ngay với chúng tôi trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.