Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

OBD II là gì? Cách kiểm tra cổng OBD II trên xe ô tô

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 31/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** OBD II là gì? **

    OBD II là từ viết tắt của Chẩn đoán trên tàu, một cổng kết nối được tích hợp trên ô tô từ năm 1996 tại Hoa Kỳ và 2001 tại Châu Âu, Nhật Bản.

    Cổng kết nối OBD II được sản xuất cho mục đích hoàn thành và nâng cấp thêm các tính năng cho xe hơi.Hệ thống này chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của các bộ phận quan trọng khác trên xe, bao gồm kiểm soát khí thải độc hại của xe.Đồng thời, tín hiệu cảnh báo trên TAPLO, thông qua đèn kiểm tra động cơ hoặc mil.

    Sự hiện diện của hệ thống OBD II giúp người lái nhanh chóng xác định các sự cố nhỏ trên xe để sửa nó kịp thời.Tránh các sự cố khi xe đang lưu thông trên đường.Ngoài ra, chúng cũng được sử dụng để lưu trữ thông tin mã lỗi và các kỹ thuật viên hỗ trợ để chẩn đoán lỗi chính xác hơn.

    ** Cấu trúc của cổng OBD II **

    Cấu trúc cổng OBD II được tạo thành từ một hoặc nhiều bộ điều khiển trung tâm - ECU.Chúng kết hợp với các bộ phận khác của xe như đèn chẩn đoán MIL, cổng chẩn đoán DLC và dây điện.

    ** Ô tô có cổng OBD II **

    - Những chiếc xe được sản xuất ở châu Âu, từ năm 2004 trở đi.
    - Những chiếc xe được sản xuất ở châu Á là từ năm 2009 trở đi.

    ** Lợi ích của cổng OBD II **

    - Giữ thông tin mã lỗi của xe, gi
    Chi tiết tại: Use tools to support dropshipping, cheat air drop, free unlimited whitelist for life with full set of change info PC tools, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO