Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ỏi_đáp Mấy bác cho em hỏi ngu cái tại em không biết ạ mong mấy bác đừng...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Hoàng Xn, 24/8/21.

  1. #Hỏi_đáp

    Mấy bác cho em hỏi ngu cái tại em không biết ạ mong mấy bác đừng chửi , em đang dùng Microsoft Office Home & Students 2019 bản quyền vĩnh viễn mà sao vẫn được tham gia vào kênh beta của Office Insider vậy. Em thấy chỉ có đăng kí 365 mới được thôi ạ. Em đang dùng Win 11 bản quyền nha bộ Office cũng tự bỏ tiền mua chứ không có crack gì đâu ạ.

    Mong ad duyệt ạ.
    [​IMG]
     
  2. Rồi có vấn đề gì hay sao?
     
  3. Beta mục đích test lỗi, cho tham gia thì có thêm người test nên việc gì phải phân biệt :>
     
  4. Có phải ý bác là tại sao dùng bản giấy phép vĩnh viễn lại vẫn có thể tham gia chương trình Office Insider của Microsoft?

    Theo như tôi tra cứu sơ qua ở website " Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO" thì quả thật như bác nói, cụ thể như sau:
    Tại Người dùng nội bộ Office/ Tham gia chương trình người dùng nội bộ Office/ Windows/ Kiểm tra tính đủ điều kiện/ Các giấy phép vĩnh viễn:
    "Để tham gia chương trình Người dùng nội bộ, phải chạy phiên bản đăng ký của Office. Nếu thấy “2016” hoặc “2019” trong tên giấy phép, điều này cho biết phiên bản Office mua một lần (không phải đăng ký) không nhận được các bản cập nhật tính năng thường xuyên và không cho phép trở thành Người dùng Nội bộ Office."

    Cũng đồng nghĩa,
    Một, là bác đang dùng Office đểu, tải từ nguồn đểu
    Hai, là lỗi do bên thiết bị của bác
    Ba là lỗi phát sinh do hệ điều hành Windows 11 gây ra
    Bốn, là bên Microsoft có lỗi bất ngờ
    Năm, một trường hợp nào đó tôi chưa lường được

    Trong trường hợp bác không muốn tham gia chương trình này, có thể hủy tham gia
     
  5. Office 365 thì bao gồm office 2016 - 2019 and later. Còn Office 2019 thì chỉ là 2019 mà thôi =)))). Bro mua phải bản cố định vĩnh viễn rồi ))
    Đây mới gọi là Office 365 real nhé.
     
  6. zara12

    zara12 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,298
    0
    36
    Nam
    Tham gia group MMO lớn nhất trên Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sử dụng đầy đủ các công cụ change info PC, Antidetect+, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn|///////////////////////// |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO