Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Omega Speedmaster X-33 Marstimer: Xem cả giờ Trái Đất lẫn giờ Sao Hỏa, giá 6.400 USD

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 6/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    , Omega Speedmaster X-33 Marstimer: Đồng hồ cho các phi hành gia chinh phục sao Hỏa

    Omega Speedmaster X-33 không phải là một sản phẩm mới.X-33 đầu tiên được ra mắt vào năm 1998 và được Cơ quan Vũ trụ Châu Âu (ESA) chứng nhận để trở thành một thiết bị tiêu chuẩn cho các phi hành gia khi họ đi ra ngoài không gian hoặc đến Trạm vũ trụ quốc tế ISS để thực hiện các nhiệm vụ.

    X-33 mới nhất được Omega mới phát hành vào tuần trước với biệt danh Marstimer.Lý do cũng đơn giản, bên cạnh việc hiển thị thời gian dựa trên quỹ đạo của Trái đất, 24 giờ một ngày, Marstimer còn có khả năng hiển thị thời gian trên Sao Hỏa.

    Một chút thú vị, nếu Speedmaster Professional được gọi là Moonwatch, thì X-33 đầu tiên được gọi là Mars Watch, với các chi tiết thiết kế được cung cấp cho Sao Hỏa chinh phục.

    Bezel nhôm màu cam cũng là một mô tả về khả năng trên, tạo ra thẩm mỹ dựa trên màu bề mặt màu của hành tinh đỏ.

    X-33 Marstimer về cơ bản không khác gì X-33 Skywalker về kích thước và vật liệu.Tuy nhiên, đường kính 45mm trường hợp Titanium-2, và thậm chí các chuỗi vòng đeo tay được làm bằng titan siêu nhẹ và bền.Cả trường hợp và dây đều bị trầy xước để tăng thẩm mỹ.Chất màu Gunmetal
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm Facebook với cộng đồng MMO sôi động tại Việt Nam: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.