Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ôn_bán Con hàng "**HOT NHẤT THẾ GIỚI"** chưa một ai làm được & chưa nơi nào...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nathan Nguyễn, 12/10/21.

  1. #Buôn_bán
    Con hàng "**HOT NHẤT THẾ GIỚI"** chưa một ai làm được & chưa nơi nào chia sẻ kể cả diễn đàn về CNTT ở Việt Nam hay nước ngoài. Và Nathan sẽ là** người đầu tiên **làm cái này bá luôn. Ngoài làm Win, build ghost, chém gió với ace thì nghề chính của ad vẫn là làm làm Soft Silent Install nha các cậu. Lần này **chùm Silent** đã trở lại và lợi hại hơn xưa.
    Ad đã tiếp tục phát triển bộ Silent Office 2019 (đã share cho các cậu 2 năm trước) lên làm bộ Silent Office "**Microsoft 365 App Enterspire Pro Plus Silent Setup Ofline". Bộ cài đặt mới nhất & cao cấp nhất của Microsoft Office. **Tự động cài đặt với các tuỳ chọn cho mọi người dùng.** **Hiện tại rất ít người có bộ setup này. Bộ này các góc sẽ được bo tròn khi cài trên Win 11.
    Bộ silent Office này hỗ trợ cả 2 phiên bản Windows x86/x64. Cài đặt trên Win10/11. Mã nguồn sạch nhé..
    **Ad đã phải mất cả đêm đến tận 9h sáng nay **mới hoàn thành xong bộ Silent này, mệt mỏi, tốn điện lắm. Do đó bạn nào yêu thích các sản phẩm của Nathan làm ra or có muốn bộ Office này có thể donate cho mình nhé với giá 50k đúng bằng cốc cafe đêm.
    **Thời gian đặt hàng từ 9h30 sáng đến 23h59p đêm nay.** Thời gian trao sản phẩm cho các bạn là đúng 0h00p đêm nay. Sau giờ đó sẽ đóng bộ này lại và ko bán nữa <3
    [​IMG]
     
  2. Ad đã phải mất cả đêm đến tận 9h sáng nay mới hoàn thành xong. Thời gian đặt hàng từ 9h30 sáng đến 23h59p đêm nay. Thời gian trao sản phẩm cho các bạn là đúng 0h00p đêm nay. Sau giờ đó sẽ đóng bộ này lại và ko bán nữa, chỉ dành cho những ai đã đặt hàng trong hôm nay nhé ❤