Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ôn_bán * Một sản phẩm mới của Nathan Nguyễn đã cập bến. Có bao giờ các bạn...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nathan Nguyễn, 27/8/21.

  1. #Buôn_bán
    * Một sản phẩm mới của Nathan Nguyễn đã cập bến. Có bao giờ các bạn tự hỏi làm như thế nào để tạo ra được 11 bộ AIO hơn 100 soft mà mình đã làm chia sẻ đến các bạn ko? Các bạn muốn tự tay làm ra những phần mềm silent, portable cài đặt tự động, chạy ngay không cần cài đặt cho riêng mình nhưng lại ko biết làm, cũng như các bài hướng dẫn có trên mạng rất ít thậm chí là ko có hay hướng dẫn 1 cách qua loa, sơ xài làm các bạn ko hiểu hay rất khó thực hiện và các video mình chia sẻ chưa đủ để các bạn học hỏi? Tạo soft silent no switch có sử dụng crack, patch, Mã, keygen đi cùng hay portable có crack, activate sẵn ????

    => Thì nay mình đã dành thời gian 2 ngày để làm cũng như tổng hợp lại tất cả, các kiến thức mình biết cũng như các cách làm đơn giản nhanh nhất, đầy đủ nhất, dễ hiểu nhất mà mấy năm nay mình tích lũy được. Mình đã cho hết tất tần tật, tuốt tuồn tuột vào 1 bộ Full Tutorial Build Soft Silent Install & Portable Max Smooth By Nathan Nguyen [Monopoly] - 1,3 GB - Gồm 11 video hướng dẫn + 2 file .text + 1 thư mục TOOL làm soft + 1 thư mục mã switch nâng cao :)

    * NOTE: Bộ tut này toàn chất xám, kiến thức hay ho do mình tích luỹ mấy năm nay, tổng hợp lại dưới sự hiểu biết của mình nên mình sẽ thương mại hoá và ko chia sẻ free nhé. Chỉ dành cho những bạn nào thực sự thấy yêu thích các phần mềm bên trong các bộ AIO mình làm ra, có niềm đam mê muốn tự tay làm các soft silent, portable và thấy nó hữu ích, rất cần thiết thì có thể inbox trực tiếp cho mình qua fanpage Nathan Nguyễn nhé.
    [​IMG]
     
  2. Các bạn lưu ý vì là bộ tut toàn chất xám, kiến thức hay ho do mình tích luỹ mấy năm nay, tổng hợp lại dưới sự hiểu biết của mình nên mình sẽ thương mại hoá và ko chia sẻ free nhé. Nếu bạn nào thực sự thấy yêu thích các phần mềm bên trong các bộ AIO mình làm ra, có niềm đam mê làm soft silent, portable và thấy nó hữu ích, rất cần thiết thì có thể inbox trực tiếp cho mình qua fanpage Nathan Nguyễn nhé.
     
  3. Ad cho mình hỏi sao hiển thị được hình icon video, hình ảnh như trên hình vậy. Máy e nó cứ 1 icon.ko phân biệt được ảnh với video cần tìm
     
  4. juleshudson23

    juleshudson23 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,287
    0
    36
    Register to join the Telegram MMO Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the full Antidetect+ Collectibles toolkit, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin and many other useful software |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO