Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ông_báo ẻ Đêm nay đúng 0h00p ngày 29/10/2021 sẽ diễn ra sự kiện Share Free...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nathan Nguyễn, 28/10/21.

  1. #Thông_báo #Chia_sẻ
    Đêm nay đúng 0h00p ngày 29/10/2021 sẽ diễn ra sự kiện Share Free **2 con Hàng HOT** nhất của năm. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thích và ủng hộ các sản phẩm của Nathan Nguyễn làm ra. Chắc rất nhiều người đang hóng chờ nó !
    * Sau 1 thời gian dài thương mại hoá con hàng Rocket v10 được mọi người ủng hộ quá trời. Thì nay cũng đã đến lúc em nó được thả tự do rồi. Chính thức con hàng **HOT Rocket v10 Version 1809 Final by Nathan **sẽ được mở share free cho toàn bộ mọi người vào đêm nay.
    * Sản phẩm mới **Microsoft Office 2021 Pro Plus Silent Install by Nathan Nguyễn** (nằm trong dự án AIO Software v12.0 sắp tới) mới nhất cuối năm 2021. Hỗ trợ cài Offline 2 phiên bản x86 và x64. Bộ Silent Office 2021 thì bạn LehaIT có làm chia sẻ cho mọi người trước đó rồi. **Nhưng nhược điểm** bộ đó là lúc cài đặt tuỳ chọn phiên bản Office 64bit rồi nhưng khi cài xong vào kiểm tra vẫn chỉ là Office 32bit. Bên cạnh đó cài song sẽ mặc định tự cài thêm phần mềm "Microsoft Teams" đi kèm. Còn bộ của Nathan làm thì hoàn toàn ko bị 2 cái nhược điểm đó..

    Sau khi share 2 con hàng này cũng chính là lúc mở đầu cho 2 dự án mới mà mọi người đang hóng sắp tới: Đó là **Rocket v11 & Aio Version 12.0**. Mọi người cùng hóng chờ nhé. Và đừng quên vào thời điểm 0h00p đêm nay nhé. Kẻo giới hạn Link download.
    [​IMG]
     
  2. => Phiên bản Rocket v10 ra mắt được tối ưu hoá theo phong cách mới với những nâng cấp siêu việt, siêu ổn định, dung lượng siêu nhỏ gọn chỉ 3,7 GB, tốc độ hoạt động siêu nhanh. Hỗ trợ cài trên các dòng máy chạy CPU intel gen 11 mới nhất của Intel.Tự động login tài khoản quản trị cao nhất administrator. Auto activate digital license v2.0 Windows & Office vĩnh viễn khi có kết nối internet. Rocket v10 cân mọi thể loại cấu hình Laptop và PC từ đời cổ chí kim thấp yếu nhất đến cấu hình mạnh và mới nhất nhé – Cấu hình như thế nào cũng chiến tốt.
     
  3. Tuyệt vời. Em cảm ơn ad
     
  4. Hóng thương mại V11
     
  5. => Microsoft Office 2021 Pro Plus Silent Install by Nathan Nguyễn(nằm trong dự án AIO Software v12.0 sắp tới). Cài đặt Offline ko cần kết nối internet. Cài đặt 2 phiên bản x86 và x64. Cài đặt sẽ ko tự cài thêm Microsoft OneDrive & Micrsoft Teams, chỉ cài đúng theo mục đã lựa chọn sẵn
     
  6. Ad ơi, cái bộ cài office hình như khi chọn cài word+excel+power point là nó tự cài onedrive luôn hả ad
     
  7. V10 của bác dùng đến nay cũng gần 1 năm rồi, đồ họa, game các kiểu vẫn ổn áp lắm.
     
  8. Có cách bỏ qua giới hạn link rồi, ngủ thôi
     
  9. hóng link bác quá nhỉ. bộ office có cài được outlook ko?
     
  10. Thớt bật đèn xanh rồi ai có share đi
     
  11. có office 2019 ko ad
     
  12. Thực ra mình cũng đã thấy 1 số nơi leak chia sẻ bản Rocket v10 của mình rồi nhưng mỗi nơi chia sẻ 1 file, 1 mã, chia sẻ thì ko đầy đủ, thiếu cái này, thiếu cái kia nên sau 1 thời gian thương mại hoá mình đã quyết định share free cho tất cả mọi người bộ chuẩn nhất từ tác giả Nathan. Đảm bảo ace yên tâm mà sử dụng. Nhưng vẫn giữ lại sự ưu tiên cho những ai ủng hộ mình v10. Dự án v11 sau này sẽ đảm ưu đãi tốt nhất thậm chí là free luôn cho các bạn đó...
     
  13. Bản V10 có store chưa ad
     
  14. ae nào cần cài đặt và active win, office, idm, các phần mềm khác, game PC, Playstation thì inbox mình nhé ^^
     
  15. Sáng mai còn lấy được k ad nhỉ