Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ông_báo Thông báo cho ace 1 tin khá HOT mà đến giờ ad mới để ý thấy: giúp...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nathan Nguyễn, 22/1/22.

  1. #Thông_báo
    Thông báo cho ace 1 tin khá HOT mà đến giờ ad mới để ý thấy: giúp ae kiếm 100k tiền mặt tiêu xài và 400k voucher giảm giá cực dễ trong dịp tết này. Nhanh tay kẻo hết thời hạn!
    Hiện tại ví điện tử VNPAY đang mở khuyến mãi cho những ai đăng kí sử dụng ví VNPAY lần đầu tiên và yêu cầu cần có thẻ ngân hàng để liên kết nha. Yên tâm uy tín 1000% nha. Trang chủ VNPAY thông báo và ad làm rồi mới chia sẻ lại cho ae nha không lại hết thì phí..
    CHÀO MỪNG NĂM MỚI 2022 MỞ VÍ VNPAY TẶNG 100K CHO KHÁCH HÀNG MỚI TỪ 10/01 - 28/02
    Đăng ký Ví VNPAY ngay Làm đủ các bước để rinh 100k về tay & 400K Voucher giảm giá
    - Bước 1: Tải Ví VNPAY theo link ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) và nhập mã giới thiệu là AT (Lưu ý bắt buộc: Phải ấn vào link này và đăng kí sau đó nhập mã AT thì mới nhận được 100K tiền tươi vào tài khoản nhé).
    - Bước 2: Đăng ký tài khoản + nhập mã giới thiệu ( AT )
    - Bước 3: Xác thực tài khoản (Chụp CMND + xác thực khuôn mặt): Và đợi được phê duyệt thông tin. Nếu đợi lâu quá thì điện trực tiếp cho tổng đài VNPAY: 1900555577 (ấn phím 0) nhờ người ta phê duyệt luôn cho nhanh.
    - Bước 4: Sau khi liên kết ngân hàng thành công và nạp 10k vào ví VNPAY. Sau đó thực hiện 1 giao dịch nào đó ví dụ mua thẻ cào 10k nạp cho điện thoại là được.
    - Bước 5: Đợi và nhận 100k từ VNPAY thời gian từ 3-5 ngày. Có thể rút về ATM or chuyển khoản đi đâu là tuỳ ae nhé. Free tội gì không thử
    [​IMG]
     
  2. Bắt buộc ae phải tải Ví VNPAY theo link ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) và nhập mã giới thiệu là AT (Bắt buộc phải ấn vào link này và nhập mã đó thì mới nhận được 100K tiền tươi).