Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ốp lưng vật liệu Finewoven mới của Apple rất tệ

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi camrry55, 16/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Vật liệu Finewoven của Apple không tốt như quảng cáo, dễ bị trầy xước và nhuộm màu **

    Sau khi sử dụng các trường hợp vật liệu Finewoven của Apple trong khoảng một tuần, Verge đã đánh giá vật liệu mới này rất tệ.

    The Verge nói rằng ví Magsafe vừa mở ra khỏi hộp nhìn thấy các đường trên các cạnh, không mịn và thậm chí thích vật liệu bằng da.Vật liệu Finewoven cũng ngay lập tức hút bụi nhỏ.

    Kiểm tra trường hợp với các vết trầy xước bằng móng tay hoặc chìa khóa xe sẽ khiến bề mặt vải Finewoven bị hư hỏng vĩnh viễn.Vật liệu này cũng dễ dàng để nhuộm, bị trầy xước, bị trầy xước với các vật cứng.

    Apple sử dụng vật liệu này vì nó muốn bảo vệ môi trường.Việc sử dụng vật liệu da cho các phụ kiện của họ trên quy mô của họ sẽ tạo ra lượng khí thải carbon đáng kể để Apple đã chấm dứt hoàn toàn và thay thế bằng Finewoven.

    ** ifixit đã mổ xẻ các chi tiết về vật liệu mới của trường hợp Finewoven dưới kính hiển vi để xem vật liệu này cuối cùng là gì. **

    [Hình ảnh của trường hợp Finewoven trước khi mổ xẻ]

    ** Hashtags: ** #Apple #fineWoven #Magsafe #ifixit
    =======================================
    **Apple's Finewoven material is not as good as advertised, easily scratched and stained**

    Aft
    Chi tiết tại: Tham gia cộng đồng chuyên về nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều