Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

OpenAI ra mắt ứng dụng hỗ trợ người khiếm thị

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi camrry55, 9/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ### Openai đã ra mắt một ứng dụng mới để giúp người khiếm thị

    ** Openai ** gần đây đã ra mắt một ứng dụng mới có tên ** Be My Eyes ** cung cấp hỗ trợ ảo cho những người khiếm thị.Ứng dụng kết nối người dùng với Hướng dẫn tầm nhìn tình nguyện, những người có thể giúp họ với các nhiệm vụ như đọc nhãn, điều hướng các địa điểm xa lạ và xác định các đối tượng.

    Hãy là đôi mắt của tôi có sẵn trên các thiết bị iOS và Android.Để sử dụng ứng dụng, người dùng chỉ cần mở nó và nhấn nút Kết nối.Sau đó, họ sẽ được ghép đôi với một tình nguyện viên có thể giúp họ với yêu cầu của họ.Các tình nguyện viên có thể sử dụng tính năng trò chuyện video của ứng dụng để xem những gì người dùng đang nhìn thấy và cung cấp hỗ trợ.

    Hãy là mắt tôi là một dịch vụ miễn phí có sẵn 24/7.Ứng dụng đã được khen ngợi vì khả năng cung cấp ý thức độc lập và trao quyền cho những người bị khiếm thị.Nó cũng đã được ca ngợi vì khả năng kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới, những người sẵn sàng giúp đỡ người khác.

    **Những bài viết liên quan:**

    * [Openai ra mắt ứng dụng để giúp người khiếm thị] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    * [Làm thế nào để mắt tôi hoạt động] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Chi tiết tại: Want to access a comprehensive set of tools to support your dropshipping, cheat air drop, whitelist, and other needs? Join the Telegram and Facebook groups at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to gain unlimited access