Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

OPPO hé lộ OPPO Watch 3, smartwatch đầu tiên chạy chip Snapdragon W5+ Gen 1

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 1/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Oppo Watch 3 để trở thành smartwatch đầu tiên với snapdragon w5+ gen 1 chip **

    OPPO đang chuẩn bị ra mắt smartwatch thế hệ tiếp theo của mình, OPPO Watch 3, vào cuối tháng này.Công ty hiện đã xác nhận rằng smartwatch mới sẽ được cung cấp bởi chip Snapdragon W5+ Gen 1 mới nhất từ Qualcomm.Điều này sẽ làm cho OPPO Watch 3 trở thành smartwatch đầu tiên trên thế giới được trang bị con chip mới này.

    Qualcomm đã công bố chip Snapdragon W5+ Gen 1 vào đầu tháng này.Chip được xây dựng theo quy trình 4nm và được cho là cung cấp hai lần hiệu suất và hiệu quả của chip Snapdragon Wear trước đây.

    OPPO Watch 3 dự kiến sẽ có tỷ lệ trên màn hình trên cơ thể cao, hỗ trợ ESIM và chạy hệ điều hành Watch Watch mới nhất dựa trên hệ điều hành Wear.

    #Oppo #oppowatch3 #snapdragonw5+gen1 #wearos
    =======================================
    **Oppo Watch 3 to be the first smartwatch with Snapdragon W5+ Gen 1 chip**

    Oppo is gearing up to launch its next-generation smartwatch, the Oppo Watch 3, by the end of this month. The company has now confirmed that the new smartwatch will be powered by the latest Snapdragon W5+ Gen 1 chip from Qualcomm. This will make the Oppo Watch 3 the first smartw
    Download now: Các nhà Dropshipper đang tìm kiếm các bộ tool hỗ trợ change info PC, AntiOS hay FontFingerprint? Hãy tham gia vào Group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được đầy đủ các tool này
     
    Quan tâm nhiều