Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Origin Big O: Bên trong cái case này là cả PC, PS4 lẫn Xbox One làm mát bằng tản nước

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 26/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Origin PC tiết lộ PC Gaming Big O mới với Xbox One, PS4 và Switch **

    Origin PC, một nhà xây dựng PC chơi game phổ biến, đã tiết lộ một PC chơi game mới có tên là Big O. Big O là một PC chơi game độc đáo có trường hợp được xây dựng tùy chỉnh có thể chứa PC có kích thước đầy đủ, Xbox One, PlayStation4, và một công tắc Nintendo.

    Big O được cung cấp bởi CPU Intel Core i9-9900K, card đồ họa NVIDIA RTX Titan và RAM 64GB.Nó cũng có hai SSD SSD 2TB Samsung 970 EVO M.2 NVME và ổ cứng 14TB Seagate Barracuda.

    Trường hợp được xây dựng tùy chỉnh của Big O thậm chí đủ lớn để chứa các hệ thống nước làm mát cho cả PC và bảng điều khiển.Trường hợp cũng có một dock gắn phía trước cho Nintendo Switch, vì vậy bạn có thể dễ dàng sạc nó trong khi chơi game.

    Ngoài các bảng điều khiển chơi game, Big O còn có hai cổng đầu ra HDMI, vì vậy bạn có thể dễ dàng kết nối nó với TV.Origin PC cũng bao gồm thẻ ghi ELGATO 4K60, vì vậy bạn có thể dễ dàng truyền phát trò chơi của mình đến YouTube hoặc Facebook.

    Thật không may, Big O là một nguyên mẫu có một không hai và không được bán.Tuy nhiên, Origin PC nói rằng họ có thể xem xét việc làm cho một số lượng hạn chế trong số họ có sẵn tro
    Ebooks here: Đăng ký tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để sử dụng các công cụ change info PC, Antidetect browser Gologin và các tool hỗ trợ phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist hoàn toàn miễn phí. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều