Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Pearl RearVision: camera lùi dạng kép cho xe hơi,không dây, ốp lên biển số, giá 500$

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi phamle122, 29/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    .NET, Pearl RepenseVision là một camera đảo ngược không dây cho xe ô tô hình chữ nhật.Thật dễ dàng để cài đặt bằng cách bọc trên biển số ở phía sau xe và được cố định bằng ốc vít.Hình ảnh sẽ được truyền qua WiFi đến bộ tiếp nhận trong xe và đồng bộ qua iPhone, người dùng Android với Bluetooth 4.0.

    Tính năng đặc biệt là nó có 2 camera, một máy quay trên góc mô phỏng khoảng cách thực tế giữa phía sau xe và camera còn lại để xoay góc rộng để làm cho góc nhìn rộng hơn.

    Do hoạt động không cần nguồn, Pearl Repinision được tích hợp với pin sạc 2500mAh, sạc qua cổng Micro USB.

    Giá của máy ảnh đảo ngược này rất đắt, lên tới $ 500.

    #WiressreversingCamera #Car #PearLauto
    =======================================
    .net, Pearl Rearvision is a wireless reversing camera for rectangular cars. It is easy to install by cladding on the number plate on the rear of the car and fixed by screws. The image will be transmitted through the wifi to the reception set in the car and synchronously via iPhone, Android user with Bluetooth 4.0.

    The special feature is that it has 2 cameras, one taking on the actual distance simulation angle between the rear of the car and the remaining
    Chi tiết tại: Hãy trở thành thành viên của nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và nhóm Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được đầy đủ bộ công cụ hỗ trợ phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist miễn phí