Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share [Permission - ASK] Xem quảng cáo kiếm tiền trên công nghệ BLOCKCHAIN (đầu tiên trên thế giới)

Thảo luận trong 'Tiền điện tử' bắt đầu bởi tonyson, 17/5/19.

Tags:
  1. tonyson

    tonyson Thành Viên Mới

    60%
    24/11/18
    8
    2
    3
    Nam
    Chào các bạn!

    Hôm nay tôi xin giới thiệu lại đến các bạn chưa đăng ký tham gia ứng dụng xem quảng cáo kiếm tiền điện tử trên công nghệ blockchain riêng của họ (đầu tiên trên thế giới) đến với các bạn.

    Permission lúc vừa ra mắt và cho đến khi chạy blockchain chính thức không bán ICO hay IEO... Cho nên số lượng coin ASK theo tôi Công ty nắm giữ là chiếm hơn 99%, dưới 1% còn lại là dành cho các bạn đã đăng ký, xem video, giới thiệu bạn bè... Cho nên nếu coin ASK lên sàn giao dịch giá sẽ cao.
    > Theo tôi được biết thì 100 ASK = $5

    [​IMG]
    GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC:

    1. Permission, ASK là gì?


    Permission là Công ty Công nghệ Blockchain của Mỹ, họ đã có 09 bằng sáng ch, họ thừa nhận dữ liệu cá nhân của người dùng là có giá trị, là tài sản và phải trả tiền cho người dùng bằng cách xem quảng cáo. Nó đang phát triển để trở thành 1 nền tảng quảng cáo kỹ thuật số thay thế cho nền quảng cáo hiện tại, doanh thu quảng cáo đó sẽ được trả cho người xem quảng cáo.

    > Trên Permission các bạn có thể xem quảng cáo của họ hoặc giới thiệu bạn bè đăng ký xem quảng cáo các bạn sẽ kiếm được coin ASK được hạch toán vào tài khoản của các bạn trên Permision. Với sự phát triển của công nghệ 4.0, Permission sẽ ngày càng phát triển trong tương lai không xa cũng như coin ASK sẽ có giá trị và sẽ lên các sàn giao dịch lớn trên thế giới

    > Nhiệm vụ của Permission là kết thúc khai thác dữ liệu và trao quyền cho các cá nhân kiểm soát và quản lý dữ liệu của riêng họ. Tìm cách tạo điều kiện tin cậy giữa nhà quảng cáo và người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng kiếm tiền từ dữ liệu của họ và cung cấp lợi nhuận cho nhà quảng cáo.

    2. CÁC LÀM THEO CÁC BƯỚC BÊN DƯỚI. CÁC BẠN CHỈ CẦN 1 Phút ĐỂ ĐĂNG KÝ LÀ CÓ NGAY 100 ASK TRONG TÀI KHOẢN.

    Bước 1:
    - Truy cập vào link đăng ký: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Bước 2:
    * Nhập các thông tin tương ứng:
    - Nhập địa chỉ EMAIL. Nhập “MẬT KHẨU”. Nhập lại “MẬT KHẨU”.
    - Nhấp vào “I’m not a robot” và nhập “CAPTCHA” (chọn hình ảnh phù hợp với chủ đề yêu cầu).
    - Nhấp vào “CREATE” (đăng ký).

    Bước 3:
    - Chấp nhận điều khoản, điều kiện: Chọn “ACCEPT” (chấp nhận).

    Bước 4:
    - Truy cập Gmail: Nhấp vào “Verify My Email Address” để xác nhận email của các bạn với chương trình.

    Bước 5:
    - Truy cập link: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO nhấp vào “LOGIN” để đăng nhập vào ứng dụng

    Bước cuối cùng:

    Khi đăng nhập vào thì "Profile" cập nhật hồ sơ cá nhân sẽ hiện thọ bên phải màn hình để các bạn cập nhật thông tin về mình.

    [​IMG]

    Sau khi ấn " SAVE" sẽ có 100 ASK trong tài khoản của các bạn và các bạn xem video kiếm ASK thêm cũng như lấy link giới thiệu đến bạn bè... của các bạn.

    Khi tham gia Permission, mỗi ngày các bạn nên bỏ chút ít thời gian xem quảng cáo có giá ASK cao và lấy link giới thiệu nó đến những người thân của các bạn tham gia. Khi tham gia kiếm ASK, các bạn phải kiên nhẫn, tin tưởng vào dự án và tôi tin rằng những coin ASK chúng ta kiếm được sẽ là tài sản thật sự vào một tương lai không xa
    > (HIỆN TẠI NÓ ĐÃ CHẠY BẢN CHÍNH THỨC VÀ TÔI TIN COIN ASK SẼ LÊN SÀN NHANH).

    Xem quảng cáo. Kiếm tiền điện tử.
    Được trả tiền cho thời gian và sự chú ý của bạn.



    Tôi sẽ luôn cập nhật các thông tin mới nhất về chương trình ở các comment bên dưới đến với các bạn.
    Cám ơn các bạn đã đọc, quan tâm và ủng hộ./.
     
    Luanlay thích bài này.
  2. tonyson

    tonyson Thành Viên Mới

    60%
    24/11/18
    8
    2
    3
    Nam
    [​IMG]

    Khi có thông báo dòng màu xanh lá cây các bạn thấy như hình ảnh bên trên có nghĩa là có một phiên bản mới của ứng dụng PermissionIO đã có sẵn, các bạn bấm vào "CLICK HERE" đây để tải nó.
     
  3. tonyson

    tonyson Thành Viên Mới

    60%
    24/11/18
    8
    2
    3
    Nam
    1 Kiếm ASK rất dễ:
    Đúng là trước khi chạy bản MainNet kiếm ASK bằng cách xem video và nhất là đăng ký của REF là rất dễ để tăng số lượng ASK trong tài khoản. Đến khi Permission chạy bản MainNet thì nhóm Permission (DEV) có kiểm tra trực tiếp bằng tay xem số REF của họ là thật sự khách quan hay không hay do yếu tố chủ quan. Nếu tăng theo hướng chủ quan thì họ sẽ không chuyển ASK sang tài khoản khi chạy MainNet và tài khoản sẽ bị khóa. Hiện tại đợt kiểm tra đã xong 99%


    2 Tạo nhiều acc để xem video:
    Do ứng dụng đang chạy bản MainNet nhưng thật sự họ đang bắt đầu và họ còn rất nhiều việc để làm nếu muốn những tổ chức mua ÂSK để giới thiệu sản phẩm trên ứng dụng này. Hiện tại ứng dụng mới nên còn dễ để kiếm ASK khi xem video ( tôi đang tranh thủ), Còn kiếm ASK bằng REF ảo thì bây giờ không làm được nữa. Do đó, nếu bạn chạy nhiều acc mà không bị gì hết thì đó là điều quá tốt để trăng số lượng ASK trong tài khoản( chạy nhiều acc cũng mệt lắm :) )


    3 Giá trị ASK: Giá trị của hàng hóa và dịch vụ / Cung ứng tiền tệ = Giá trị mã thông báo.

    Đúng là giá trị ASK không cụ thể, vấn đề này rất nhiều lần người sử dụng hỏi DEV nhưng họ hoàn toàn đá câu hỏi sang chỗ khác ( Trang chủ, bên phải, cuối trang có để thông báo về việc này). Theo tôi, ASK giờ chưa có giá trị cụ thể là đúng. Bởi vì ứng dụng này còn phải phát triển hơn nữa, video clip quảng cáo trên ứng dụng là những quảng cáo thật sự thì ASK khi đó mới có giá trị thật sự. Càng ngày thì số ASK kiếm được của mỗi tài khoản đều nhỏ lại nên chúng ta hãy trân trọng những ASK chúng ta đang kiếm được.

    4 Tương lai:
    Nhóm DEV (1 nhóm thật sự) đang cập nhật để làm giao diện, blockchain ...gần gũi và hiện đại hơn. Họ đang tìm cách quảng cáo về sản phẩm này đến các nhà cần quảng cáo sp để được liên kết với các nhà sp cần quảng cáo...Hiện tại tôi vẫn tin nhóm DEV và luôn sử dụng ứng dụng để kiếm ASK hàng ngày và tin rằng tương lai gần ASK sẽ có giá trị thật sự./.
     
  4. tonyson

    tonyson Thành Viên Mới

    60%
    24/11/18
    8
    2
    3
    Nam
  5. tonyson

    tonyson Thành Viên Mới

    60%
    24/11/18
    8
    2
    3
    Nam
    Forum: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Đó là nơi tốt nhất để các thành viên cộng đồng PermissionIO được nhận hỗ trợ sản phẩm, chia sẻ ý tưởng với DEV và nói chuyện với những người đam mê blockchain trên toàn thế giới.