Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Pfizer, BioNTech, Moderna kiếm được 1,350 USD/giây nhờ vào vaccine COVID-19

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 1/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Các công ty dược phẩm kiếm được \ $ 65.000 mỗi phút từ việc bán vắc-xin Covid-19 **

    ** Ba công ty dược phẩm đã kiếm được \ 34 tỷ đô la lợi nhuận từ việc bán vắc-xin Covid-19 trong năm nay, trong khi các nước thu nhập thấp vẫn đang đấu tranh để tiếp cận vắc-xin. **

    Liên minh vắc-xin nhân dân (PVA), một nhóm ủng hộ việc tiếp cận vắc-xin công bằng, nói rằng ba công ty-Pfizer, Biontech và Moderna-đã ưu tiên bán hàng cho các nước giàu có, để lại các nước thu nhập thấp mà không có vắc-xin đủ.

    PVA ước tính rằng ba công ty đã kiếm được \ 65.000 đô la mỗi phút, \ 93,5 triệu đô la mỗi ngày và \ 34 tỷ đô la trong năm nay.

    Một số ít các công ty đang kiếm được hàng triệu đô la mỗi giờ trong khi chỉ có 2% người ở các nước thu nhập thấp được tiêm phòng hoàn toàn.Bion Pfizer, Biontech và Moderna đã sử dụng độc quyền của họ để ưu tiên các hợp đồng sinh lợi với các nước giàu có, khiến các nước thu nhập thấp phải chịu đựng.

    Pfizer và Biontech chỉ phân phối ít hơn 1% tổng nguồn cung của họ cho các nước thu nhập thấp, trong khi Moderna chỉ phân phối 0,2%.Hiện tại, 98% người dân ở các nước thu nhập thấp đã không được tiêm vắc-xin đầy đủ.

    Điều này trái ngược với AstraZeneca và
    Ebooks here: Bạn có thể tham gia vào nhóm chuyên cung cấp các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO