Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

PHẦN 1 - Wall Street English có lừa đảo học viên không ? Mình đã...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Nhật Quang, 27/1/22.

  1. [Bốc phốt] PHẦN 1 - Wall Street English có lừa đảo học viên không ? Mình đã mất 48 triệu cho trung tâm này như thế nào ? ( Và đây không phải bài nói xấu vì mình có bằng chứng cho những thứ mình sắp nói dưới này )

    (Đây không phải bài viết câu sub hay like hay comment, nhưng hãy share vì tất cả mọi người để post này còn mãi . Vì trung tâm này có tiền nên có thể sắp tới bài viết này có thể sẽ bị vùi dập lại trong quá khứ. Nhưng mình sẽ làm mọi cách để câu chuyện này tiếp tục được lan truyền để mọi người trong tương lai có thể có một quyết định sáng suốt hơn khi chọn nơi học tiếng anh cho bản thân. Và mọi người đừng cãi nhau nhé. Mình sẽ làm mọi thứ sáng tỏ cho mọi người sớm thôi.)

    - Sau một thời gian học khoá học online đủ dài và sau một quá trình dài hơn 1 tuần trao đổi với bên trung tâm Wall Street English ( WSE ). Mình quyết định chia sẻ hết toàn bộ quá trình bên trung tâm WSE dẫn dắt và lừa học viên như thế nào. Câu chuyện có thể hơi dài nên mình sẽ cố gắng tóm tắt trước để mọi người dễ theo dõi và tìm được phần mình cần tìm hiểu về việc CÓ NÊN HỌC TẠI WSE hay không ? Lưu ý : Đây là góc nhìn của mình Các bạn có thể lắng nghe theo, hoặc không nghe, tuỳ các bạn. Nhưng khi các bạn đến tư vấn, hãy xem mình có nói đúng không và lúc đó hãy quay lại cmt phản bác lại bài viết này nhé.

    Tóm tắt ngắn gọn nhất, MÌNH SẼ CHIA LÀM 4 PHẦN, 4 BÀI POST CÓ CẢ TRÊN TRANG CỦA MÌNH ĐỂ CHIA SẺ CHO MỌI NGƯỜI HIỂU TỪ TỪ :

    I - Quá trình lừa học viên ký kết hợp đồng

    II - Quá trình học

    III - Quá trình hỗ trợ người học

    IV - Quá trình trao đổi về việc lừa học viên nhưng WSE bất chấp, dẫn đến không có kết quả gì.

    I - Quá trình lừa học viên ký kết hợp đồng.

    - Do tính chất mình muốn học thêm tiếng anh cho công việc và vì tương lai của bản thân, nên mình đã tìm hiểu các trung tâm khác nhau trên google, các facebook, các trang web review, vào một ngày, mình vô tình thấy facebook recommend cho mình về WSE. Mình đã tìm hiểu qua rất nhiều trang thông tin khác nhau. Lúc đó mình thấy rất nhiều review tốt từ các bạn đã học tại đó rồi ( Không chắc chắn phải là học viên không nữa ). Như khoá học rất phù hợp người đang đi làm, giáo viên, coach, support rất nhiệt tình, chương trình học rất dễ tiếp nhận,... Nhưng bên cạnh đó có rất nhiều website khác, không nổi bật, đã có những review về vụ việc bên phía WSE lừa họ thế nào, nhưng điểm chung là những bài viết đó sau một thời gian đều biến mất, thay vào đó là những review tốt cho trung tâm

    - Mình không biết WSE ở nước ngoài thế nào. Nhưng ở Việt Nam, mọi sự việc diễn ra thế này.

    1 - Vào 1 ngày, mình gọi lên trung tâm để hỏi về học phí như thế nào, chương trình khoá học như thế nào, bạn tổng đài nói với mình ở bên đây có nhiều khoá học rất phù hợp cho người bận rộn, thời gian linh động. Nhưng khi mình nhấn mạnh về học phí thì nói cần trực tiếp lên trung tâm thì mới tư vấn cho được .

    ( Bạn mình đã gọi thử để tính đăng ký học chung, và hỏi về học phí, chương trình rõ ràng trước xem phù hợp không mới lên, còn bị bên đó spam và thái độ vì không lên trung tâm ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN như mong muốn của các bạn đó :)) )

    2 - Vào ngày 01-11-2021, mình có đến trung tâm tại Quận 2 - Tầng 5 Vincom Mega Mall, 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, vào buổi chiều khoảng 6h (Vì mình vừa đi làm về). Sau đó đến gặp bạn sale tại trung tâm WSE. Lần đầu gặp, rất nhiệt tình, lễ tân thì thân thiện, rót nước mời học viên. Và mời vào văn phòng riêng để tư vấn.

    ( Câu chuyện dẫn dắt gà bắt đầu từ đây )

    - Bạn sale hỏi về công việc hiện tại của mình, hỏi về mong muốn tại sao học tiếng anh, hỏi về thời gian của mình như thế nào, và muốn học online hay offline (Mình sẽ chia sẻ luôn về cả 2 cái cho mọi người biết và đỡ tốn thời gian lên rồi bị lùa như mình )

    FLEX ONLINE :

    - Về thời gian của mình nên mình chọn chương trình học online, hay còn được gọi là FLEX ONLINE. Trong quá trình tư vấn, mình đã hỏi rất kĩ về chương trình này như thế nào, thì bạn sale đã tư vấn cho mình là khoá học này có thể học online bất cứ lúc nào, và có thể tham gia KHÔNG GIỚI HẠN CÁC LỚP BÊN TRUNG TÂM. Và chương trình học sẽ là theo phần mềm bên trường tại : [ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Lần đầu đăng nhập, bạn ấy chỉ cho mình về khoá học được chia thế nào, có bài tập chỗ nào Nhìn rất cool (Nhưng không lâu đâu bạn ạ). Và điều quan trọng nhất, mình hỏi về bạn học, về giáo viên thế nào ? Hệ thống chạy thế nào ? Bạn đó tư vấn là khoá học của mình sẽ được học với giáo viên nước ngoài, và bạn học mình là người nước ngoài trên khắp thế giới (Này rất quan trọng, vì mình đã trao đổi ngay từ đầu khi chưa ký cả hợp đồng, vì mình muốn môi trường như vậy để giúp mình học nhanh hơn)

    Sau đó bạn ấy cho mình 1 bài test, và mình đạt được CẤP ĐỘ 8, tức là cấp độ bạn ấy nói đã có nền tảng tiếng anh, nhưng còn hạn chế về ngữ pháp, từ vựng. Sau đó vào bài sale của bạn đó tiếp sau khi thấy mình hơi khó chịu thì bạn bắt đầu vào quá TÍNH GIÁ đây là bảng tính giá bên bạn đó :

    [ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Như bảng giá, bạn chỉ nhìn thấy được khoá 6 TẶNG 2 tháng học thêm và 9 tháng TẶNG 3 tháng học thêm thôi

    6 tháng chỉ để làm đệm để bạn chốt 9 tháng vì khi tư vấn bạn đó nói bạn nên chọn khoá 9 tháng và được tặng thêm 3 tháng tức 12 tháng để có thể đạt được kết quả tốt nhất, tức mức 13 để có thể giao tiếp tốt trong công việc, có thể làm việc được với bên nước ngoài trôi chảy hơn. và học phí đóng liền hôm đó NHÂN DỊP TRUNG TÂM VỪA MỞ LẠI nên được giảm 3tr trong hôm đó. Lúc đó mình thật sự có nhu cầu cần nâng cao tiếng anh lên nên mới vui vẻ đồng ý.

    Sau đó, mình hỏi bạn đó học phí như thế nào ? Thanh toán thế nào ? Hợp đồng ra sao ? Thì bạn đó nói là hiện tại bên mình thanh toán đủ 100% và SAU ĐÓ, MỚI CÓ HỢP ĐỒNG GỬI ĐẾN vì qua cuộc nói chuyện, bạn rất nhiệt tình, và có vẻ đáng tin, nên mình cũng đã đồng ý. Nhưng khi mình nói giờ hiện tại tiền không đủ nên chắc đợi bữa khác mình suy nghĩ rồi quay lại sau, thì bạn đó đã níu kéo mình lại. Sau đó nói bên mình có hỗ trợ về VAY HỌC TẬP để học tại trung tâm Và yêu cầu mình thanh toán trước 14tr và phần còn lại sẽ trả góp

    (Ở đây mình phân tích chút, vì trường hợp bên vay cho phép huỷ trả góp trong tận 14 ngày khi lập xong hợp đồng trả góp, mình đã gọi và xác nhận chính xác có việc này. Nên ở đây bắt mình đóng trước 14tr để mình không thể rút ra được nữa, có rút cũng sẽ bị mất 20% khi huỷ

    [ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    ở hợp đồng có ghi, nhưng lại không cho học viên biết trước VÀ CÓ GHI CẢ PHƯƠNG THỨC TRẢ TỪ TỪ - Nhưng khi trao đổi thì cả bạn Sale và chị Center Head of Sales bảo ở đây không có phương thức này. Không có vậy ghi vào hợp đồng làm gì nhỉ ? Hợp đồng là đồng là đồ chơi à ?

    Ở đây còn 1 vấn đề nữa, Giá trị các phần quà khuyến mãi tặng cho học viên, ở đây chính tháng, khi bạn có lỡ đòi, thì cũng sẽ bị trừ đi 3 tháng, tức 9 - 3 = 6 tháng + 20 % tổng 9 tháng = số tiền bạn trả, nếu yêu cầu huỷ trong 7 ngày trên đây :)) Đây là lý do chính mình khuyên các bạn, dù các bạn tính đường nào, trung tâm vẫn sẽ có tiền của các bạn ). Xong mình còn đang phân vân nên chốt không thì chị Center Head of Sales sang nói chuyện với mình, và bắt đầu có ý muốn up sale mình lên khoá offline (Học phí cao hơn hẳn so với online )

    KHOÁ HỌC OFFLINE :

    - Nói bảo khoá offline lên trung tâm được liên tục, học thích lắm, lúc nào cũng lên được Nhưng mình đang ở trung tâm, nhìn xung quanh vào lúc 7h hơn, không một học viên nào lên để học và cả ngày mình lên để trao đổi về vấn đề lừa đảo mình lần cuối là vào ngày trong tuần và cũng có rất ít giáo viên, học sinh lên. Vậy thì lên lúc nào cũng được là nghĩa thế nào ? Lên thì lên, nhưng giáo viên chưa chắc có à ? :)))) Không lẽ ngày nào cũng bắt giáo viên lên đủ trên trung tâm từ sáng đến tối ? Để lúc nào học viên lên cũng có giáo viên ? giờ lên center lần nữa mình mới nhận ra dù có đăng ký offline thì vẫn sẽ bị tô vẽ theo cách khác mà thôi

    File hợp đồng cho mọi người xem và theo dõi cho dễ

    [ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    => Mình đã chốt hợp đồng học ONLINE, VỚI LỚP HỌC QUỐC TẾ - KHÔNG PHẢI VIỆT NAM NHƯNG SAU ĐÓ BÊN NÀY ĐÃ VI PHẠM LIÊN TỤC TRONG 2 THÁNG, CHO ĐẾN KHI MÌNH ĐẾN VÀ ĐÒI THANH LÝ THÌ MỚI BẮT ĐẦU LĂNG XĂNG ĐỔI TÀI KHOẢN KHÁC CHO MÌNH VÌ KHÔNG MUỐN MÌNH HOÀN TIỀN, NẾU MÌNH IM LẶNG, THÌ VIỆC NÀY SẼ VẪN TIẾP TỤC CHO ĐẾN HẾT KHOÁ HỌC CHẮC CHẮN LUÔN

    NẾU bạn đọc kĩ, sẽ không thấy có bất cứ điều khoản nào cấm học viên yêu cầu không được huỷ sau 7 ngày nếu phát hiện bên trung tâm gian lận với bạn. Đó chính là hợp đồng 1 chiều chỉ có lợi cho phía WSE và cố ý làm hiểu sai hợp đồng nếu bạn không tìm hiểu kĩ

    Theo luật thì do bên center đã vi phạm và nhiều lần cung cấp không đúng theo hợp đồng nên mình vẫn có quyền huỷ theo luật. Nhưng lại không thể đạt lại thoả thuận nào Mình có thể sẽ khởi kiện bên đó. Nhưng vì mấy chục triệu thì kiện xong tốn thêm thời gian xử lý, cả tiền bạc, đợi kiện xong chắc cũng end luôn thời gian khoá học rồi Nên mình nghĩ chia sẻ ra để mọi người biết được sự thật như thế nào sẽ tốt hơn. Mình sẽ có tiếp cố đưa tiếp nhưng phần khác như mình đã nói trong thời gian sớm nhất

    NHỮNG LẦN SAU SẼ CÓ THÊM FILE GHI ÂM QUÁ TRÌNH MỌI THỨ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO.

    #j2team_review
    [​IMG]