Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Phần mềm CRM cho bất động sản là gì?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Phần mềm NextCRM, 22/10/22.

  1. Phần mềm NextCRM

    Phần mềm NextCRM Thành Viên Mới

    20%
    30/8/22
    16
    0
    1
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là gì?
    Real Estate CRM là 1 Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO , chạm đến mọi khía cạnh của nó.



    Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng bất động sản cung cấp giải pháp cho các lỗi quản lý yếu kém, sự thiếu chính xác trong giao dịch, phiếu can thiệp thủ công, lỗi tiếp thị, quản lý quy trình sai sót và tất cả mọi thứ.

    Nó mang lại cho bạn sự năng động cần thiết để tiếp tục đi đúng hướng để phát triển mạnh trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

    Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét các cách tốt nhất để quản lý mối quan hệ với khách hàng bằng CRM bat dong san dựa trên đám mây .

    Một lựa chọn thường được các nhà môi giới ưa thích thay vì các ứng dụng máy tính để bàn độc lập chạy trên các hệ thống tại chỗ.



    10 mẹo để quản lý mối quan hệ khách hàng với Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO bất động sản
    1. Quản lý Thu hút khách hàng tiềm năng
    Khách hàng tiềm năng có thể được thu thập và chuyển hướng đến trang tổng quan CRM từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm các trang web, trang đích, phương tiện truyền thông xã hội và cổng thông tin của bên thứ ba.



    Dựa trên các tiêu chí đặt trước như dự án, địa lý, ngân sách, loại khách hàng hoặc tính sẵn có của đại lý, khách hàng tiềm năng sẽ tự động được chỉ định cho các đại lý bất động sản để theo dõi.



    Điều này đảm bảo rằng những khách hàng trung thành và có giá trị nhất của bạn sẽ được chú ý đúng mức.



    2. Dự đoán các yêu cầu của khách hàng để cải thiện việc thu hút khách hàng tiềm năng
    Khách hàng có thể từ chối mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nếu họ tin rằng bạn không cung cấp cho họ mức độ hài lòng mà họ mong muốn về các yêu cầu mua hàng của họ.

    Chẳng hạn, bạn đang thực hiện những bước đi sai lầm, nếu khách hàng của bạn cần một bất động sản cạnh một vùng nước và bạn cố gắng thực hiện các giao dịch bất động sản ở một đô thị đông đúc.

    Thật không may, bạn sẽ không biết nhóm khách hàng mục tiêu của mình muốn gì trừ khi bạn hỏi họ, nhưng một CRM bất động sản có thể cho bạn biết về sở thích của họ dựa trên hoạt động trang web của họ.



    Với dữ liệu CRM, bạn có thể theo dõi các hoạt động của khách hàng và tìm hiểu những gì họ thích và không thích. Sử dụng thông tin này để cải thiện cách bạn bán sản phẩm của mình .

    Phần mềm CRM bất động sản, giúp bạn duy trì nhiều thông tin về sở thích và thói quen của khách hàng để cho phép bạn lập một kế hoạch tùy chỉnh để thuyết phục họ mua hàng. Bạn có thể dần dần nâng cao khả năng biến khách hàng tiềm năng thành doanh số bán hàng thực tế bằng cách sử dụng dữ liệu đó tại nơi làm việc.

    Vượt lên trên và vượt xa trong việc dự đoán nhu cầu của khách hàng cho khách hàng thấy rằng họ là người quan trọng và có giá trị, điều này dẫn đến lòng trung thành, sự giới thiệu và mối quan hệ đại lý / khách hàng lâu dài.

    3. Nhanh chóng theo dõi khách hàng tiềm năng
    CRM bất động sản đóng vai trò là cơ sở dữ liệu thông tin và liên hệ một cửa lưu trữ dữ liệu khách hàng và khách hàng tiềm năng tại một vị trí tập trung.



    Dưới đây là những lợi thế của việc lưu trữ thông tin ở một vị trí tập trung và truy cập thông tin qua internet:

    - Không phải sàng lọc qua nhiều màn hình, email cũ hoặc bảng tính để có được thông tin về khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng.

    - Khi bạn có thể truy cập các tương tác trước đó của khách hàng bằng một cú nhấp chuột, bạn có thể trả lời các truy vấn của người tiêu dùng với ngữ cảnh phù hợp.

    - Với hình ảnh 360 độ về hồ sơ khách hàng , bạn có thể hiểu rõ hơn về khách hàng của mình. Bạn có thể giao tiếp và tương tác với khách hàng tốt hơn khi bạn hiểu rõ hơn về họ.

    - Ngoài ra, hãy sử dụng các ứng dụng di động của CRM bất động sản để liên hệ với khách hàng dù bạn ở đâu.

    4. Cung cấp các nguồn lực tự trợ giúp hiệu quả nhất
    Đảm bảo chính sách giao tiếp của bạn thân thiện với khách hàng . Vì bất động sản không phải là công việc từ 9 đến 5, nên hãy đảm bảo các đại lý của bạn sẵn sàng cho một số truy vấn sau giờ làm việc để chốt giao dịch.

    Cung cấp cho nhân viên của bạn các phương pháp làm việc linh hoạt, chẳng hạn như các lựa chọn thay thế công việc từ xa thông qua thiết bị di động.

    Giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy thông tin liên hệ của bạn trên trang web cũng như cung cấp cho khách hàng các nguồn tự trợ giúp.



    5. Quản lý giao tiếp qua nhiều kênh
    Tích hợp CRM bất động sản của bạn với cuộc gọi, trò chuyện, email, ứng dụng di động, mạng xã hội hoặc trang web của bạn để giao tiếp với khách hàng.

    CRM bất động sản có thể ghi lại các cuộc gọi của khách hàng trong bàn trợ giúp của nó cũng như tự động định tuyến các cuộc gọi đến một đại lý có sẵn có thể hỗ trợ khách hàng. Điều này sẽ khiến họ cảm thấy đặc biệt và giúp bạn nâng cao dịch vụ khách hàng.

    6. Tạo các chiến dịch tạo khách hàng tiềm năng phù hợp
    Dữ liệu khách hàng trong CRM bất động sản có thể được phân đoạn theo nhân khẩu học và đặc điểm.
    Việc phân đoạn thành công sẽ tách dữ liệu người tiêu dùng thành các nhóm để nội dung động và các chiến lược cá nhân hóa có thể được sử dụng để cung cấp thông tin liên lạc tiếp thị kịp thời, phù hợp và hiệu quả hơn.
    Điều này cho phép bạn tối ưu hóa chiến lược tiếp thị, tối đa hóa giá trị kinh doanh cho khách hàng và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.



    Các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng phân khúc vì những lý do sau:

    - Sử dụng tốt hơn các nguồn tiếp thị của họ

    - Có được lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ

    - Hiểu sâu hơn về yêu cầu và mong muốn của khách hàng

    Điều này cải thiện mức độ tương tác của khách hàng và giúp xây dựng mối quan hệ tốt hơn.

    7. Giám sát hành trình của khách hàng
    Đảm bảo nhóm của bạn dành thời gian để hướng dẫn khách hàng trong toàn bộ quy trình bán hàng. Đặc biệt là đối với những người mua lần đầu.
    Bạn có thể làm việc với các đại lý của mình để đảm bảo rằng các nguồn lực của bạn luôn có sẵn cho khách hàng ở các giai đoạn khác nhau của hành trình khách hàng, nhằm tối đa hóa hiệu quả.
    Sau khi nhận được nó qua email, bạn có thể tạo một bộ phim hướng dẫn mà khách hàng của bạn có thể xem lúc rảnh rỗi. Các tài liệu câu hỏi thường gặp và các hướng dẫn bằng văn bản khác cũng rất hữu ích.

    8. Gửi email cho khách hàng của bạn với số lượng lớn vào đúng thời điểm
    CRM bất động sản cho phép bạn gửi hàng loạt email với số lượng không thể đạt được với các hệ thống email tiêu chuẩn.

    Gửi email hàng loạt là cách tiết kiệm chi phí nhất để tiếp cận khách hàng mới và chốt doanh số nhanh chóng. Các mẫu email có thể tùy chỉnh có thể được sử dụng để đóng khung thư, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức hơn.

    Nói tóm lại, phần mềm gửi email hàng loạt cho phép bạn gửi các thông điệp được cá nhân hóa đến một đối tượng cụ thể. Quan trọng nhất, nó cho phép bạn theo dõi mức độ tương tác và mua hàng của các chiến dịch của mình.

    9. Lưu trữ dữ liệu khách hàng mở rộng
    Hệ thống CRM bất động sản có thể theo dõi và lưu giữ nhiều thông tin trong khi vẫn giữ cho nó có cấu trúc và dễ sử dụng.

    Tạo và quản lý hồ sơ khách hàng 360 độ bằng cách lưu tất cả thông tin cần thiết về khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng, bao gồm thông tin chi tiết về nhân khẩu học, tâm lý học và hành vi.

    10. Quản lý Lịch của bạn
    Dựa trên các khách hàng tiềm năng đã được chỉ định cho bạn, hệ thống CRM bất động sản sẽ tạo lịch hàng ngày cho các lượt truy cập trang web của bạn.

    Khách hàng có thể nhận được tin nhắn SMS và email tự động thông báo cho họ về các lượt truy cập trang web, trong khi bạn được thông báo qua ứng dụng dành cho thiết bị di động.

    Các cấu hình nhận và trả phương tiện cũng có sẵn trong phần mềm CRM bất động sản của NextCRM.

    Luôn cập nhật lịch trình hàng ngày của bạn sẽ đảm bảo rằng khách hàng không bị bất tiện dưới bất kỳ hình thức nào.
     
    Quan tâm nhiều