Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Phần mềm CRM quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Phần mềm NextCRM, 13/10/22.

  1. Phần mềm NextCRM

    Phần mềm NextCRM Thành Viên Mới

    20%
    30/8/22
    16
    0
    1
    Sử dụng các giải pháp Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và phù hợp nhất để quản lý trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu khách hàng.



    HỒ SƠ 360° CỦA KHÁCH HÀNG
    Sử dụng Service CRM để ghi lại tất cả dữ liệu liên quan đến khách hàng của bạn. Sử dụng cơ sở dữ liệu toàn diện để cải thiện sự hợp tác với người dùng cuối và cá nhân hóa các quy trình dịch vụ.



    DỊCH VỤ ĐA KÊNH
    Cá nhân hóa sự tương tác của bạn với khách hàng ở mọi điểm tiếp xúc. Giao tiếp với khách hàng qua các cuộc gọi, cuộc trò chuyện, email và tin nhắn cổng thông tin để đảm bảo rằng việc giải quyết trường hợp của bạn nhanh chóng và minh bạch.

    QUẢN LÝ HỒ SƠ
    Tận dụng các công cụ của CRM để quản lý hiệu quả toàn bộ vòng đời trường hợp. Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn bằng cách đảm bảo tất cả các trường hợp hỗ trợ được giải quyết theo cách hiệu quả nhất có thể.

    TRÍ TUỆ NHÂN TẠO
    Sử dụng AI của CRM để có được dữ liệu khách hàng cập nhật nhất . Sử dụng định tuyến trường hợp thông minh cũng như các công cụ phân loại và tính điểm để hợp lý hóa việc xử lý các trường hợp dịch vụ.

    KIẾN THỨC CƠ BẢN
    Thu thập kiến thức về tất cả các dịch vụ và các lỗi đã biết trong một cơ sở kiến thức thống nhất. Áp dụng dữ liệu này để đóng các trường hợp nhanh hơn và đào tạo các nhân viên Bộ phận Dịch vụ của bạn theo cách hiệu quả nhất.

    TRUNG TÂM LIÊN LẠC
    Trả lời yêu cầu, quản lý hàng đợi yêu cầu và thực hiện liên lạc hàng loạt một cách kịp thời và đạt hiệu quả tối đa. Cải thiện hiệu suất trung tâm khách hàng của bạn để cung cấp cho người dùng cuối của bạn CX hàng đầu.

    TRÒ CHUYỆN BOT
    Tự động hóa giao tiếp với khách hàng bằng các ngôn ngữ khác nhau 24/7. Tạo và áp dụng các bot trò chuyện để cung cấp câu trả lời, lưu giữ lịch sử giao tiếp và kết nối các nhà khai thác cần thiết với cuộc đối thoại của bạn với khách hàng.

    QUẢN LÝ NĂNG SUẤT
    Sử dụng CRM để tăng cường quản lý năng suất dịch vụ của bạn. Lên lịch các cuộc họp và cuộc gọi, giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp trong một môi trường thống nhất duy nhất và phân tích năng suất của nhóm của bạn.


    Bạn có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu thêm về phần mềm CRM?

    Liên hệ ngay hotline 090 224 3822 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ !



    >> Tham khảo thêm về phần mềm CRM:
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO - Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều