Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Phần mềm gián điệp tự ghi âm và theo dõi camera trên Android Dữ liệu bị...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Andrey Shevchenko, 17/10/22.

  1. Phần mềm gián điệp tự ghi âm và theo dõi camera trên Android

    Dữ liệu bị đánh cắp từ máy nhiễm phần mềm gián điệp có thể bị lợi dụng để truy cập vào nhiều hệ thống riêng tư, tống tiền nạn nhân...
    Mới đây, một công ty bảo mật tại Mỹ đã lên tiếng cảnh báo người dùng điện thoại Android về loại phần mềm gián điệp (spyware) có khả năng kích hoạt quyền điều khiển máy từ xa sau khi xâm nhập thành công lên thiết bị. Chương trình này được ẩn trong phần mềm thông thường và chia sẻ nhiều trên các mạng xã hội.

    Hiện tại, phần mềm gián điệp chủ yếu nhắm tới thiết bị di động doanh nghiệp (những máy di động liên kết với doanh nghiệp) tại Trung Đông. Công ty Zimperium cho biết phiên bản gốc của RatMilad được ẩn trong ứng dụng VPN (Máy chủ ảo cá nhân) và phần mềm giả mạo số điện thoại có tên NumRent. Những ứng dụng như NumRent được giới lừa đảo sử dụng khá nhiều để tạo ra cuộc gọi và tin nhắn từ các số điện thoại giả, cũng như xác thực đa tài khoản.

    Các chuyên gia chưa tìm thấy sự tồn tại của phần mềm gián điệp RatMilad trong ứng dụng Android có ở Play Store nhưng xuất hiện rất nhiều thông qua đường dẫn được chia sẻ trên mạng xã hội cũng như các công cụ truyền thông khác.

    #j2team_security

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    [​IMG]
     
  2. Israel hân hạnh phát triển phầm mềm này