Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Phần Mềm Giới Hạn % CPU Sử Dụng Của Ứng Dụng Nào Đó ( Hỗ Trợ Windows 7,8,10 )

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Chuẩn Cmnr, 24/2/18.

  1. Chuẩn Cmnr

    Chuẩn Cmnr Người bắt chuyện

    15%
    18/8/17
    161
    26
    28
    Chả Là Bửa Giờ Hay Chỉnh Sửa Video Trong Thời Gian Render Video CPU Toàn 100% Trong Lúc Chờ Render muốn lướt web,... thì lag sml -_- Nên Mới Tìm Cái Ứng Dụng Này Để Giới Hạn CPU nó sử dụng lại và Cho nó xài tầm 80% CPU ( 20% CPU lướt web ngon lành :D ) AE thấy có phần mềm nào ngốn CPU quá thì dùng cái này để giới hạn nó lại nha :D

    Theo thời gian, máy tính càng trở lên mạnh mẽ hơn và có khả năng làm được nhiều việc hơn so với người tiền nhiệm. Sẽ là lãng phí một chiếc máy tính cấu hình cao nếu như chúng ta không có chương trình, ứng dụng nào có thể tận dụng được hết khả năng của máy tính. Tuy vậy, đôi khi một chương trình hay một tiến trình tiêu thụ quá nhiều nguồn tài nguyên của hệ thống có thể ngốn hết cả nguồn lực của hệ thống dành cho các chương trình cụ thể. Hôm nay, Van.vn sẽ giới thiệu tới bạn tiện ích miễn phí của Windows là BES - Battle Encoder Shirase cho phép bạn kiểm soát việc sử dụng CPU của bất cứ tiến trình nào.

    Cách hạn chế mức độ sử dụng CPU của các chương trình

    Bạn không cần phải cài đặt chương trình này mà chỉ cần giải nén và chạy tệp tin EXE bên trong. Trước khi bắt đầu giới hạn mức độ sử dụng CPU cho một quá trình, bạn cần phải "Target" nó trước. Để làm được như vậy, hãy nhấn vào nút Target trên màn hình chính của ứng dụng.

    [​IMG]

    BES sẽ tải một danh sách các tiến trình đang hoạt động gần đây. Hãy chọn một tiến trình mà bạn muốn giới hạn và nhấn vào nút ‘Limit this’. Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn xác nhận liệu có muốn hoặc không muốn giới hạn các tiến trình đã đã chọn không. Hãy xác nhận điều này.

    [​IMG]

    Sau đó, chọn ứng dụng muốn giới hạn và nhấn vào nút Control ở trên màn hình chính của ứng dụng.

    Bạn có thể chọn mức CPU tối đa mà một ứng dụng hay tiến trình có thể sử dụng. Số giới hạn có giá trị âm - cho thấy lượng CPU còn lại sau khi phân bổ cho tiến trình đó.

    Chẳng hạn, trong trường hợp dưới đây, -33% có nghĩa là tiến trình đã chọn chỉ được sử dụng 67% bộ vi xử lý. Tương tự, -95% có nghĩa là bạn chỉ cho phép tiến trình đó sử dụng 5% CPU. Việc giới hạn sử dụng CPU như thế này chắc chắn sẽ khiến các ứng dụng chạy chậm hơn nhưng sẽ giúp đảm bảo được sự cân bằng và ổn định nguồn tài nguyên hệ thống.

    [​IMG]

    BES có thể hỗ trợ việc phân bổ CPU cho 3 tiến trình. Đây thực sự là một công cụ hữu ích nhằm giúp các ứng dụng trên máy tính chạy tốt hơn. Tin vui là ứng dụng này hỗ trợ cả Windows 10.

    Dowloand : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO