Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Phần Mềm Spam Zalo Nhóm Ẩn Thành Viên

Thảo luận trong 'Cộng Đồng MOMO' bắt đầu bởi Minh MKT, 22/7/24.

  1. Minh MKT

    Minh MKT Thành Viên Mới

    20%
    26/6/24
    10
    0
    1
    Nam
    Kinh doanh online trên Zalo đang là xu hướng của năm 2024, các doanh nghiệp, công ty hay các nhà bán buôn, si lẻ đang tập trung vào nền tảng Zalo.Tuy nhiên các khó khăn vẫn luôn xuất hiện và làm cản trở các chủ shop khi muốn quảng bá tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Vì vậy trong bài viết này Minh MKT sẽ chia sẻ cho các bạn Phần Mềm Spam Zalo Nhóm Ẩn Thành Viên để kéo mem nhóm đối thủ hiệu quả nhất.



    [​IMG]
    Cách spam tin nhắn Zalo hiệu quả
    I. Spam zalo là gì?
    Spam zalo là hành động gửi tin nhắn zalo hàng loạt đến những người dùng khác trên đây. Các tin nhắn này thường là những tin nhắn quảng cáo, tin rao vặt.

    Mục đích chính của hành động này là quảng cáo, quảng bá sản phẩm đến khách hàng, những người dùng khác trên zalo một cách nhanh chóng. Chính vì vậy mà đa phần, chủ thể thực hiện hành động này là các chủ shop kinh doanh trên zalo.

    Việc spam Zalo nếu không thực hiện đúng cách có thể khiến cho người nhận cảm thấy khó chịu, bị làm phiền hoặc thậm chí chặn tài khoản của người gửi tin nhắn. Do đó, việc spam tin nhắn Zalo cần được thực hiện một cách hợp lý và đúng pháp luật.

    II. Phần mềm spam tin nhắn Zalo nhanh chóng
    Có rất nhiều phần mềm và script được phát triển để giúp người dùng Zalo có thể spam Zalo miễn phí, spam tin nhắn hàng loạt một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, trước khi sử dụng phần mềm này, bạn cần phải đảm bảo rằng bạn đã xem qua các quy định và chính sách của Zalo để tránh bị chặn hoặc khóa tài khoản.

    Một số phần mềm phổ biến để spam Zalo miễn phí bao gồm:

    1.Ninja Zalo
    Ninja Zalo là một trong những phần mềm spam tin nhắn Zalo hàng loạt nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. Với Ninja Zalo, bạn có thể spam tin nhắn Zalo hàng loạt theo danh bạ, theo tệp SĐT hoặc theo gợi ý của Zalo.

    2. QSender
    QSender là một phần mềm spam Zalo miễn phí rất được ưa chuộng hiện nay với khả năng spam tin nhắn hàng loạt đến nhiều người dùng Zalo một cách nhanh chóng. Với QSender, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nội dung tin nhắn và số lượng người nhận.

    3. MKT Zalo
    Các tính năng nổi bật của phần mềm MKT Zalo, bao gồm:

    • Tự động kết bạn hàng loạt theo gợi ý, danh sách số điện thoại có sẵn.
    • Tự động gửi tin nhắn/hình ảnh cho bạn bè và list bạn bè theo số điện thoại. Hỗ trợ đắc lực cho việc chăm sóc khách hàng qua Zalo và gia tăng khách hàng cho chủ shop.
    • Tự động gửi tin nhắn hàng loạt tới nhóm chat trên Zalo, lên lịch nhắn tin đến nhóm, tự động add bạn bè vào nhóm.
    • Hỗ trợ quản lý nhiều tài khoản Zalo cùng lúc. Thêm, cập nhật, xóa tài khoản Zalo số lượng lớn.
    Sử dụng MKT Zalo sẽ giúp bạn dễ dàng mở rộng tệp khách hàng tiềm năng cho công việc kinh doanh của mình. Đồng thời, nắm chắc được tỉ lệ thành công của chiến dịch marketing trên Zalo

    [​IMG]
    mkt zalo spam tin nhắn
    III. Hướng dẫn spam zalo hàng loạt nhanh chóng hiệu quả
    Cách spam zalo hàng loạt trên Zalo bằng tool vô cùng đơn giản. Bạn hãy thực hiện theo 3 bước mà Minh MKT hướng dẫn dưới đây:

    Bước 1: Bạn đăng nhập vào phần mềm MKT Zalo. Tại giao diện chính bạn chọn vào mục Chức năng nhắn tin => Gửi tin nhắn thành viên nhóm

    Bước 2: Hãy nhập Nội dung tin nhắn muốn spam cho thành viên nhóm đối thủ, tích chọn ô “Tự động kết bạn” và “không gửi cho trưởng nhóm, phó nhóm”.

    Bước 3: Sau đó tích chọn nick Zalo để load hội nhóm, tiếp theo tích vào hội nhóm muốn spam và chuột phải để quét thành viên hội nhóm

    Bước 4: Chọn thành viên muốn spam và ấn Bắt Đầu để hoàn thành.

    [​IMG]
    nhắn tin zalo thành viên hội nhóm
    LH: 0332.252.728