Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Phân tích SWOT của 1 trang web

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi DOCHIENLOI0903, 16/2/23.

  1. DOCHIENLOI0903

    DOCHIENLOI0903 Thành Viên

    10%
    30/1/23
    85
    0
    6
    Nam
    SWOT là tóm tắt của Điểm mạnh, Điểm yếu, thời cơ và Thách thức. Đây là bốn yếu tố được các tổ chức dùng để đánh giá tiến hành trực tiếp kinh doanh và khả năng tồn tại của họ với nhân cách là 1 doanh nghiệp. Theo cách tương tự, những yếu tố này có thể được dùng để đánh giá sự phát triển ngày nay và ngày mai của 1 trang web.

    [​IMG]

    Điểm mạnh và điểm yếu là các yếu tố nội bộ mà nằm dưới sự kiểm soát của 1 tổ chức. cơ hội và đe dọa là yếu tố bên ngoài mà nằm ngoài tầm kiểm soát của 1 tổ chức. Sau khi phân tách SWOT, bạn có thể tìm thấy thế mạnhnhững điểm yếu của trang web của bạn cũng như những cơ hộicác mối đe dọa đến trang web của bạn.

    phân tách SWOT bắt đầu bằng việc đặt mục tiêu và mục tiêu cụ thể cho trang web của bạn. Các đích hoặc đích này phải có thể đo lường được và thực tại, nghĩa là tăng lợi nhuận lên 10% trong năm tới, tăng tỷ lệ nhấp chuột lên 15%, giảm tỷ lệ bỏ giỏ hàng xuống 5%, v.v. Sau khi bạn xác định mục tiêu và mục tiêu của mình, bạn có thể bắt đầu với các bước phân tích SWOT sau đây.

    điểm mạnh

    Nó đề cập đến những lợi thế không có trong các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn. Đây là những lợi thế cạnh tranh giúp trang web của bạn có được lợi thế cạnh tranh so với các trang web hao hao khác, tỉ dụ: nội dung hiệp và độc đáo, thiết kế thân thiện với người dùng và quy trình đăng ký và soát chóng vánh, v.v. có thể là những điểm mạnh của trang web của bạn.

    Những điểm yếu

    Nó đề cập đến các tính năng của trang web làm chậm tiến độ của bạn hoặc ngăn bạn đạt được các mục tiêu và đích của mình. Để xác định điểm yếu của trang web, bạn có thể so sánh 1 tính năng của trang web của mình với tính năng na ná của trang web đối thủ cạnh tranh. Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn thực hành tính năng này tốt hơn bạn thì hãy coi tính năng này là điểm yếu của bạn cần được cải thiện.

    Những dịp

    Nó đề cập đến các nguyên tố bên ngoài có thể giúp bạn cải thiện hiệu suất và mức độ phổ biến của trang web. Những nhân tố này nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn và nếu được khai khẩn 1 cách khôn ngoan có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu và mục tiêu của mình. 1 số thời cơ phổ biến cho các trang web là công nghệ mới để cải thiện trải nghiệm của khách tiếp cận, khuynh hướng web 2.0 tập trung vào mạng xã hội, internet trên điện thoại di động, giao dịch trực tuyến, chiến lược tiếp thị sáng tạo, v.v.

    Các mối đe dọa

    Nó đề cập đến các nguyên tố bên ngoài có thể ngăn trang web đạt được các mục tiêu và mục tiêu của nó. Những nguyên tố này nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn và nếu bạn bỏ qua những mối đe dọa này, trang web của bạn sẽ chẳng thể phát triển. 1 số mối đe dọa phổ biến đối với trang web bao gồm những người mới tham dự (trang web), vi phạm bản quyền phần mềm, quy định bất lợi của chính phủ, nhu cầu khách hàng thay đổi, đối thủ cạnh tranh bắt chước ý tưởng và tính năng của bạn, tiến hành trực tiếp gian lậu, v.v.