Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Phi lê cá mú in 3D đầu tiên trên thế giới có vị như cá mú thật và có thể nấu ăn ngay

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 9/11/23.

Tags:
  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Grouper in 3D: Một sự thay thế mới cho cá mú có nguy cơ tuyệt chủng **

    Grouper là một loại hải sản phổ biến được nhiều người yêu thích.Tuy nhiên, do đánh bắt quá mức, nhiều loài cá mú đang phải đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng.

    Để bảo vệ các loài cá mú đang bị đe dọa, công ty công nghệ thực phẩm Israel Steakholder Food và Công ty nuôi trồng thủy sản Singapore đã phát triển thành công Fillet cá mú in 3D đầu tiên trên thế giới.

    ** Làm thế nào là cá mú 3D được tạo ra? **

    Grouper 3D được làm từ các tế bào nuôi cấy.Thịt umami đầu tiên chiết xuất các tế bào gốc từ cá mú có thể trở thành cơ bắp và chất béo.Những tế bào này sau đó được chuyển vào một lò phản ứng sinh học lớn và nuôi cấy thành hàng chục tỷ tế bào.Khi các tế bào đạt đến một lượng nhất định, chúng sẽ tự nhiên bắt đầu phân biệt thành các tế bào cơ và mỡ.

    Thực phẩm bít tết sau đó biến các tế bào này thành mực sinh học có thể được in.Máy in chỉ mất vài phút để in một lát cá mú trông và có vị như thật.

    ** Thực phẩm bít tết và thịt umami đang làm việc để thương mại hóa cá mú in 3D. ** Tuy nhiên, chi phí nuôi cấy tế bào vẫn còn quá cao, do đó vẫn chưa thể sản xuất hàng loạt cá mú in 3D.Các công ty
    Chi tiết tại: Get a high quality dropshipping toolkit and cheat air drop apps, whitelist from the largest MMO group on Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Join
     
    Quan tâm nhiều