Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Phí tiền khi mua iPhone XR trong năm nay

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi rise, 15/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Đừng mua iPhone 7 Plus vào năm 2022, đây là lý do tại sao: **

    *** Thiết kế đã lỗi thời và trông rẻ tiền. ** Các bezels dày và trán lớn làm cho iPhone 7 Plus trông giống như một chiếc điện thoại từ năm 2016.
    *** Chip A12 vẫn mạnh mẽ, nhưng 3GB RAM là không đủ cho các ứng dụng yêu cầu ngày nay. ** Bạn sẽ trải qua độ trễ và chậm lại khi chơi trò chơi hoặc đa nhiệm.
    *** Máy ảnh một ống kính đơn quá hạn chế để chụp ảnh. ** Bạn không có tùy chọn chụp ảnh tele hoặc ultrawide, điều này rất cần thiết để chụp một số loại ảnh nhất định.
    *** Thời lượng pin kém. ** Bạn sẽ cần sạc iPhone 7 cộng với nhiều lần một ngày nếu bạn sử dụng nó rất nhiều.
    *** Giá quá cao. ** Với khoảng 600 đô la, bạn có thể nhận được một chiếc iPhone mới hơn với hiệu suất và tính năng tốt hơn.

    Nhìn chung, iPhone 7 Plus không phải là một giá trị tốt vào năm 2022. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone mới, tôi khuyên bạn nên chi tiêu nhiều tiền hơn và nhận iPhone XS Max hoặc điện thoại Android có thời lượng máy ảnh và pin tốt hơn.

    ** Video để AE ném gạch: ** [Liên kết đến video]

    #iphone7plus #không mua #iphonexsmax #android
    =======================================
    **Don't buy iPhone 7 Plus in 2022, here's why:**

    * **The des
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để nhận trình duyệt anti-detect miễn phí vĩnh viễn, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, cookie pumper control và antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13 và ios...
     
    Quan tâm nhiều