Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Phim Mới: Thiếu Nữ Online - Phim Tình Cảm Hay 2023

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 30/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Phụ nữ trẻ trực tuyến (2022) - Đánh giá **

    **Tóm tắt**

    Ailada (Pooklook Fonthip) là một cô gái bán hàng trực tuyến đang gặp khó khăn, người quyết định tìm kiếm sự giúp đỡ từ Venus (Cheer Thikumporn), một huấn luyện viên cuộc sống xinh đẹp và tài năng, điều hành Viện Huấn luyện viên Cuộc sống đằng sau thành công của nhiều doanh nghiệp trực tuyến.

    Niềm tin của Ailada vào Venus khiến cô dành tất cả tiền tiết kiệm cho việc đào tạo của Venus, tin rằng điều đó sẽ làm cho cuộc sống của cô tốt hơn.Tuy nhiên, cô sớm nhận ra rằng đào tạo của Venus chỉ là một công cụ để tẩy não cô và tận dụng công việc kinh doanh của mình.

    **Ôn tập**

    Phụ nữ trẻ trực tuyến là một câu chuyện cảnh báo về sự nguy hiểm của đức tin mù quáng.Câu chuyện của Ailada là một lời nhắc nhở rằng chúng ta nên luôn cảnh giác với những người hứa sẽ làm cho cuộc sống của chúng ta tốt hơn mà không có bất kỳ sự đảm bảo nào.

    Bộ phim cũng là một bình luận về môi trường xã hội hiện tại, nơi mọi người đang tìm kiếm một cách nhanh chóng và dễ dàng để làm giàu.Trong thời đại truyền thông xã hội này, thật dễ dàng để bị lừa bởi những người tự nhận là chuyên gia về mọi thứ từ kinh doanh đến phát triển cá nhân.

    Phụ nữ trẻ trực tuyến
    Download now: Go to Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to register to join the Antidetect group on Facebook