Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Photos from Bóng đá 24h's post

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 26/7/21.

  1. ‼️ HUYỀN THOẠI MU WAYNE ROONEY LỘ LOẠT ẢNH QUA LẠI VỚI 3 "CHÂN DÀI"

    Mạng xã hội Twitter vừa lan truyền một loạt bức ảnh liên quan đến Wayne Rooney, huyền thoại của ĐT Anh và MU. Cụ thể, Rooney bị bắt gặp ôm hôn 1 người phụ nữ không rõ danh tính tại một hộp đêm ở thành phố Manchester. Một số hình ảnh khác cho thấy Rooney ngủ trong phòng khách sạn với ít nhất 2 phụ nữ.

    Theo tờ Daily Mail, những bức ảnh này có thể đã được chụp vào đêm ngày 25/7 (theo giờ địa phương), ngày cuối tuần đầu tiên mà các hộp đêm ở Anh được phép mở cửa sau hơn 15 tháng do các quy định về phòng chống Covid-19.

    Các bức ảnh cho thấy Rooney đang ngủ trong tư thế ngồi trên ghế bên cạnh 2 người phụ nữ ăn mặc hở hang, 1 trong số họ đang nằm trên giường. Tuy nhiên, tất cả các bức ảnh đều không cho thấy huyền thoại của MU làm bất cứ điều gì đi quá giới hạn hoặc cư xử không đúng mực.

    Hiện tại, cảnh sát Manchester đã mở một cuộc điều tra sau khi các luật sư của Rooney gửi đơn tố cáo. Trong khi đó, người đại diện của cựu đội trưởng tuyển Anh cũng như CLB chủ quản Derby County đều từ chối bình luận về vụ việc này.

    #bongda24h

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]