Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Phụ kiện máy in 3D cần thiết để làm máy in 3D Reprap

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi changagoidemRuso, 3/10/22.

  1. changagoidemRuso

    changagoidemRuso Thành Viên Mới

    20%
    22/9/22
    19
    0
    1
    Nam
    linhkien3d cần thiết nào để tạo ra một chiếc máy in 3D Reprap hoàn chỉnh? Chắc hẳn đây là một câu hỏi đầy thử thách đối với bạn nhưng sẽ thật thú vị Nếu Quý khách đã có được câu trả lời và biết phương pháp làm thế nào với chúng. Để xây dựng một máy in 3D đòi hỏi bạn phải có sẵn kiến thức về cách hoạt động của nó. Đồng thời, bạn sẽ cần thời gian và một chút kiên nhẫn để thực hiện công việc này. Trong bài viết này, công ty Soloha sẽ chia sẻ cho bạn những 3d linh kiện nhu yếu và một số mẹo để giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và suôn sẻ nhất có thể. Anh chị đọc hãy theo dõi nhé!

    Chuẩn bị

    1. Kích thước máy in 3D Reprap:

    Quý Vị sẽ bắt buộc quyết định kích thước máy in Các bạn muốn để xác định loại khung gỗ bạn bắt buộc mua hoặc chế tạo.
    2. loại đầu phun:


    Quý khách cần quyết định trước độ phân giải của bản in mà Các bạn muốn, vì kích thước của đầu phun ảnh hưởng trực tiếp đến độ phân giải. Kích thước vòi tiêu chuẩn là 0.4 mm, nhưng bạn cũng sẽ có thể chọn vòi có đường kính nhỏ 0.1 mm hay lớn đến 1 mm.

    • [*] Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Reprap[*]linh kiện 3d: Bộ điều khiển (Bo mạch)[*]có thể coi bảng điều khiển là trái tim của bất kỳ một mẫu máy in 3D nào. Nó chịu trách nhiệm về toàn bộ các hoạt động điện tử của máy in 3D.[*]trường hợp không có bo mạch, máy in 3D Reprap sẽ không thể làm được đa dạng hơn ngoài việc bật và tắt một số chức năng nhất định chỉ bằng bí quyết nhấn công tắc thủ công.[*]Bo mạch có nhiệm vụ xử lý đa số dữ liệu hợp lý trước khi in 3D. Chẳng hạn như phân tích các tệp G-Code, điều chỉnh nhiệt độ và quan trọng nhất là điều khiển chuyện động.[*]Anh chị nên cân nói 2 yếu tố sau đây để lựa chọn linh kiện in 3d bo mạch thích hợp nhất:[*]Bo mạch có khả năng tương hợp với các tính năng nâng cao của phần mềm in 3D. Chẳng hạn như microstepping 256, UART Mode, Wifi,…[*]Hiệu suất bộ xử lý: một bộ vi xử lý mạnh mẽ sẽ có thể đảm bảo rằng máy in 3D Reprap của Quý khách sẽ có thể thích ứng với các tính năng nâng cao trong ít nhất 2 năm tới.[*]Có 2 loại bo mạch thường được chọn lọc rộng rãi nhất để xây dựng máy in 3D Reprap đó là SKR và RAMPS.[*]linh kien 3d[*]Bo mạch máy in 3D Reprap.[*]linh kiện 3d Động cơ bước[*]Động cơ bước là loại động cơ có mô-men xoắn cao, thường được dùng trong máy in 3D để điều khiển chuyển động của các bộ phận.[*]Động cơ bước có một trục nhạy từ tính, nó sẽ chuyển động khi các cuộn dây điện từ xung quanh co nó được cấp điện.[*]bạn cần ít nhất 4 động cơ bước cho linh kiện 3d. Theo đó, một động cơ cho mỗi trục X và Y, hai động cơ cho trục Z. Ngoài ra, bạn cũng cần 1 động cơ cho hệ thống đùn.
    Thông thường, Anh chị sẽ bắt buộc điều khiển công suất cấp cho các cuộn dây điện từ trên động cơ bước. Để làm được điều đó, Các bạn nên có trình điều khiển động cơ bước được tích hợp trên bo mạch. Các trình điều khiển động cơ bước TMC là một tuyển lựa tốt dành cho Anh chị. Việc ghép nối dây cho các động cơ bước cũng vô cùng quan trọng. chúng ta phải tìm hiểu kỹ công đoạn này trước khi thực hiện.




    • [*]Động cơ bước.[*]linh kien 3d: Đầu in (hệ thống đùn, cảm biến, quạt, chi tiết khác)[*]bạn sẽ chọn lọc hệ thống đùn trực tiếp hoặc Bowden cho máy in 3D Reprap của bạn.
    Nếu có thể, bạn nên tích hợp một cảm biến tự động cân bàn được gắn trên đầu in. Theo đó, cảm biến này sẽ đo chiều cao của bàn in tại các điểm khác nhau. Các phép đo này sau đó được dùng để tạo ra một lưới cân bằng để đảm bảo rằng đầu phun duy trì cùng một khoảng bí quyết đến bàn in tại mọi các điểm trong quá trình in.



    linh kiện in 3dEndstop



    Endstop là các bảng điện tử nhỏ gắn trên đầu các trục và được kết nối với bo mạch chủ. Điểm gốc (0,0,0) là vị trí bắt đầu cho chuyển động của máy in và là vị trí máy in bắt đầu in lớp đầu tiên. Các Endstop được đặt ở vị trí 0 của các trục để đầu in nhận biết khi nào đạt đến vị trí 0. Endstop cũng là thành phần quan trọng để máy nhận biết điểm dừng chung cuộc của hành trình.



    bạn phải lựa chọn các Endstop Switches (Endstop cơ học). Các Endstop này có giá khá rẻ (dưới 5$) nhưng vẫn có độ tin cậy cao, bền và với lại độ chính xác có thể chấp nhận được. trường hợp bạn có một chi chi phí cao, bạn có thể xem xét đến các Endstop quang học và từ tính có độ chính xác cao hơn.


    Tổng kết linh kiện in 3d

    Việc xây dựng máy in 3D Reprap từ việc mua và tự lắp ráp linh kiện in 3d không phải là một việc dễ dàng. Quý Vị sẽ cần đông đảo kiến thức và sự hiểu biết để khiến cho tốt công việc này. Chính bởi thế, Anh chị nên tham gia vào các cộng đồng in 3D để gặp gỡ những bạn có niềm đam mê giống bạn. Một số cộng đồng lớn mạnh sẽ kể đến như Reprap, Instructables, Reddit, 3dprintforums,…

    Hy vọng rằng, qua bài viết này, Quý khách đã nắm được tổng quan về cáclinhkien3d cần thiết để làm máy in 3D Reprap. Nếu bạn đang có nhu cầu tạo ra bất kỳ thiết bị nào bằng công nghệ in 3D mà chưa kịp có cho mình một chiếc máy in 3D Reprap, Các bạn có thể tham khảo dịch vụ của chúng tôi theo đường link bên dưới.
     
  2. Einafets23

    Einafets23 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,294
    1
    36
    Nam
    Register to join the MMO Telegram group and Facebook group to download the full toolkit: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO