Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Phụ kiện vòng tay trầm hương cao cấp cho người dành điệu

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi levinh.anphu, 9/10/17.

  1. levinh.anphu

    levinh.anphu Thành Viên Mới

    20%
    9/10/17
    2
    0
    1
    Nam
    Ngày nay Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO vừa là trang sức vừa là vật phẩm trong phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng. Khi sử dụng vòng sẽ ma sát với da tay và các vật dụng làm phát ra mùi hương trầm giúp tinh thần luôn thoải mái, minh mẫn hơn, giảm stress trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Vòng tay trầm hương là sản phẩm được biết đến khá rộng rãi được rất nhiều người sử dụng. Trầm hương có nhiều công dụng cực kỳ tốt đối với sức khỏe của con người vậy nên trầm hương thường được làm ra nhiều sản phẩm khác nhau tùy vào nhu cầu mục đích của người dùng.

    Công dụng của vòng tay trầm hương gắn tỳ hưu mạ vàng

    Vòng tay trầm hương đồ trang sức mang theo nhiều giá trị phong thủy rất có ý nghĩa trong đời sống hàng ngày. Sẽ là tuyệt vời hơn nữa khi kết hợp cùng tỳ hưu mạ vàng, hình tượng tỳ hưu biểu tượng cho chiêu tài, phát tài, phát lộc, bảo trợ sức khỏe. Ngoài ra nó còn đem lại may mắn trong đường công danh, thích hợp cho người kinh doanh mua bán. Là vật phẩm tạo sự bình an, tài lộc cho gia chủ. Điểm qua một vài lợi ích thiết thực của vòng tay trầm phối tỳ hưu mạ vàng như sau:

    - Luôn tỏa ra mùi hương dịu nhẹ giúp thư giãn tinh thần.

    - Là dòng trang sức độc đáo, hiếm có khó tìm, có giá trị cao, ngày xưa được dùng cho vua chúa.

    - Là loại gỗ hút linh khí của trời, tinh hoa của đất do đó khi đeo sẽ mang lại may mắn cho người kinh doanh, giúp thăng tiến trong sự nghiệp và xua đi vận đen.

    - Được mix chung với tỳ hưu giúp hóa giải ngũ hành đai sát, một sát tinh trong phong thủy, nếu chúng đeo bám ai sẽ gây ra hậu quả đáng sợ về tiền bạc, sức khỏe, công danh. Vì vậy bất cứ ai cũng nên có một chiếc vòng tay trầm hương tỳ hưu khi ra đường để làm bùa hộ mệnh.

    - Đẹp tinh tế và sang trọng bậc nhất thể hiện đẳng cấp của người đeo.

    [​IMG]

    Hình ảnh : Vòng tay trầm hương mix tùy hưu cao cấp

    Tại sao nên đeo vòng tay trầm hương mix tỳ hưu mạ vàng

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOvới hương thơm nhẹ nhàng của trầm không những mang lại cảm giác thoải mái, tốt cho tinh thần và sức khoẻ của con người mà còn giúp tẩy uế, xua đuổi tà khí, mang bình an, may mắn đến cho gia chủ. Vòng tay trầm hương tự nhiên kết hợp tỳ hưu mạ vàng là vật phẩm quý giá, có tác dụng như lá bùa hộ mệnh về mặt tâm linh làm cho người sử dụng có cảm giác luôn được che chở bảo vệ.

    [​IMG]

    Hình ảnh : Vòng đeo tay trầm hương với điểm nhấn phụ kiện tùy hưu

    Thông Tin Liên Hệ:

    Công ty TNHH Trầm hương An Phú

    Địa chỉ: 354/11, đường Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Hotline: 0902.248.867