Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Phương pháp agile là gì? Nguyên tắc quan trọng trong dự án

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 9/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ## Quản lý dự án Agile: Nó là gì và tại sao nó lại quan trọng?

    Trong thế kỷ 21, khi các yêu cầu về công nghệ và thị trường thay đổi nhanh chóng, quản lý dự án truyền thống không còn đủ linh hoạt để đối mặt với những thách thức đầy biến động.Đây là lý do tại sao Agile đã trở thành một trong những cách tiếp cận phổ biến nhất trong quản lý dự án hiện nay.

    ### Phương pháp Agile là gì?

    Phương pháp Agile là một cách tiếp cận để phát triển sản phẩm hoặc quản lý dự án dựa trên tính linh hoạt, tập trung vào việc tạo giá trị cho khách hàng và phản hồi nhanh về các thay đổi.Nó được sinh ra từ các nhóm phát triển phần mềm như một cách để đối mặt với những thay đổi liên tục từ khách hàng.

    ### Nguyên tắc quan trọng trong dự án Agile:

    - Ưu tiên giá trị của khách hàng: Tất cả các quyết định trong dự án Agile phải tập trung vào việc cung cấp giá trị thực cho khách hàng.Điều này đòi hỏi sự tương tác liên tục với khách hàng để hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ.
    - Phản hồi nhanh: Agile thúc đẩy việc tạo ra các phiên bản sản phẩm nhỏ và thường xuyên để kiểm tra và cải thiện.Điều này giúp phát hiện các vấn đề sớm và điều chỉnh kế hoạch theo thời gian.
    - Tích hợp liên tục: Agile khuyến khích hợp tác l
    Chi tiết tại: Ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và nhiều bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.