Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Pi Network - Cơ hội trăm năm có 1!

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Reat40, 17/1/23.

  1. Reat40

    Reat40 Thành Viên Mới

    20%
    17/1/23
    1
    0
    1
    Nam
    Hãy suy ngẫm:
    1. Tại sao báo đài cứ tweet tin tức Pi Network nhằm vẽ lên hình ảnh lừa đảo, lấy thông tin... nhưng toàn thế giới hiện có hơn 40 triệu người đào Pi?
    2. Tại sao Mạng Pi hiện chưa mang lại 1 giá trị thực tế nào, list sàn cũng chỉ là dạng IOU, giống như một hợp đồng tương lai, nhưng hiện có hơn vài chục nghìn node chạy bằng máy tính trên toàn thế giới đang chấp nhận bỏ phí ra để đóng góp cho mạng Pi?
    3. Tại sao dự án đã qua 4 năm nhưng vẫn chưa được list sàn để mua bán?
    ...
    Còn hàng trăm nghìn câu hỏi nữa, nhưng Pi Network đang ngày càng trở nên vũng mạnh, vì:
    1. Số lượng người đào Pi khổng lồ bởi họ nhìn thấy được tiềm năng của Pi, thứ mà ở Bitcoin những ngày đầu sinh ra đã bị các chuyên gia trù dập, để rồi bây giờ trở thành huyền thoại khi mở ra 1 cánh cửa hoàn toàn mới cho kỷ nguyên tiền điện tử. Thử nghĩ những ngày đầu họ phát cho mình vài chục BTC, chỉ cần 1 ngày như vậy thì giờ đã ăn cả đời không hết, đi nghe chuyên gia lá cải rồi cắm đầu làm thuê suốt đời.
    2. Mạng Pi hiện tại là mạng blockchain lớn nhất thế giới, tốc độ xử lý và tính ổn định số 1. Hãy nghĩ đến việc bạn có Pi trong tay, đi du lịch Singapore, uống cafe, ăn sáng, đi Grab, ăn phở, mua bất động sản, mua điện thoại... tất cả thanh toán bằng 1 cú quét mã QR được thanh toán bằng Pi, thời gian giao dịch chỉ 5s, thứ mà tất cả các đồng tiền điện tử đình đám hiện tại như BTC, ETH, Solana... không thể làm được.
    3. Pi sẽ thực sự đi vào từng ngóc ngách của cuộc sống của bạn, không phải sinh ra để List sàn rồi làm trò chơi cho các cá mập, sàn... Trao đổi Pi ra Fiat là một sai lầm tệ hại. Thứ chảy trong mạch máu của Pi là hệ sinh thái, quy đổi ra hàng hóa, tiện ích...đừng nghe con buôn bàn về vốn hóa của Pi.
    ...
    Vậy Pi Network tiềm năng như thế, vài chục triệu người đào, ai cũng có Pi thì ai sẽ giàu?
    Xin hỏi lại, ai cũng đi học, vậy có mấy người giỏi, và trong số những người giỏi đó thì ai sẽ giàu? Pi Network đặt tầm nhìn hàng tỷ người dùng, vậy nên khi bạn đi sau vài chục triệu người, bạn vẫn là người tiên phong, bạn vẫn có cách để đi nhanh hơn người khác nếu bạn có người chỉ đường và đủ phương tiện.
    Hãy cùng lên chuyến tàu Pi Network, đừng bỏ lỡ nó như cơ hội Bitcoin năm xưa bạn đã bỏ lỡ!
    ...
    Đào Pi vô cùng đơn giản, chính sự đơn giản làm Pi phổ biến hơn 230 quốc gia:
    1. Tải app Pi network trên CH Play hoặc App store.
    2. Tạo tài khoản, nhập mã mời: Reat40
    3. Mọi thắc mắc xin vui lòng vào mục Chat trong App Pi tôi sẽ hướng dẫn tận tình.
     
    Quan tâm nhiều