Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Pin lưu trữ xe điện LifePO4 LFP 12V-260Ah thương hiệu BYD giá tốt tại TPHCM

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi ninhnguyen, 21/9/22.

  1. ninhnguyen

    ninhnguyen Thành Viên Mới

    20%
    22/8/22
    4
    0
    1
    Nam
    Thông tin Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Pin được coi là linh hồn - nơi lưu giữ và cung cấp năng lượng cho hệ thống điện. Trong số đó phải kể đến pin LFP. Pin LFP được đánh giá là chìa khóa mở ra tương lai cho ngành năng lượng khi không nhất thiết phải phụ thuộc vào các kim loại quý hiếm như Coban, Niken để tạo nên. Mang trong mình những ưu điểm vượt trội về dòng xả, tỷ lệ hao hụt, pin LFP được dùng phổ biến trong ngành sản xuất xe điện, năng lượng điện trên toàn cầu. Pin LFP là kiểu pin Lithium Ferrous Phosphate - Lithium sắt phốt phát - LiFePO4 có cấu tạo tích trữ năng lượng phong cách mới. Đây là dạng pin có dòng xả bình ổn ngay cả khi dung lượng pin dưới 50%.

    [​IMG]

    Pin lưu trữ xe điện LifePO4 LFP 12V-260Ah thương hiệu BYD giá tốt tại TPHCM

    Ưu điểm của Pin lưu trữ xe điện LifePO4 LFP 12V-260Ah thương hiệu BYD giá tốt tại TPHCM

    So với pin Lithium và ắc quy axit chì dạng cũ, pin LFP có nhiều tính năng vượt trội. Trước tiên, pin này có tác dụng giữ điện cao, tuổi thọ lên tới hơn 2.000 lần sạc/xả vẫn tồn tại dung lượng tới 70% (đối với ắc quy axit chì là 300 - 400 lần, pin Lithium-ion là 1.000 lần).
    Khi không sử dụng, độ hao hụt của ắc quy chì là cỡ 30%. Đây cũng là dạng pin có tác dụng chống lại các tác động vật lý, biến dạng và có khả năng sử dụng sạc công suất cao mà không sản sinh nhiệt khiến bị cháy nổ.
    Một điểm tốt nữa của pin LFP là giá sản xuất thấp do thành phần không chứa các kim loại quý hiếm. Song song, pin LFP có thể tái chế hỗ trợ bảo vệ môi trường.


    [​IMG]


    Nơi bán Pin lưu trữ xe điện LifePO4 LFP 12V-260Ah thương hiệu BYD giá tốt tại TPHCM

    Pin lithium – LIFePo4 là loại tốt nhất hiện nay, Pin lithium có tuổi thọ bền hơn, an toàn hơn tất cả các dòng bình Acuy lưu trữu điện người dùng đang dùng, giá thành nó có phần nhiều hơn nhưng xét về hiệu quả kinh tế là hơn hẳn. Dù là kiểu pin đã qua sử dụng, nhưng Pin LifePO4 LFP 12V-260Ah tại Cthanh Solar đã được tuyển chọn kỹ càng, bao test trước khi xuất kho. Cthanh Solar đảm bảo cam kết chất lượng đến từng sản phẩm đến tay người sử dụng. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm và tận tâm, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả vấn đề mà khách hàng có nhu cầu tìm hiểu.

    [​IMG]

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
    ▶️CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI C THANH
    ▶️SĐT/Zalo: 0914 118 072
    ▶️Địa chỉ: 349 An Dương Vương - Phường 3 - Quận 5 - Tp.HCM


    keyword: Pin luu tru xe dien LifePO4 LFP 12V-260Ah thuong hieu BYD gia tot tai TPHCM