Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Pingback là gì? Trackback là gì? Sự khác biệt và ứng dụng trong WordPress

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 9/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    : [Pingback và Trackback trong WordPress là gì và cách sử dụng chúng là gì?]-use-orem/) ** Pingback và Trackback trong WordPress là gì và cách sử dụng chúng? **

    Bạn đang sử dụng WordPress nhưng vẫn chưa rõ những gì là pingback và trackback?Hãy tìm hiểu thông qua bài viết này để hiểu rõ hơn về hai khái niệm này và cách áp dụng chúng trong WordPress.

    ## Pingback là gì?

    Pingback là một cách để thông báo cho một trang web khác mà bạn đã liên kết với nội dung của họ.Khi bạn đăng một bài viết trên trang web của bạn và liên kết đến một bài viết khác trên một trang web khác, Pingback sẽ gửi thông báo đến trang web đó để cho họ biết về liên kết của bạn.

    Pingback được sử dụng để giúp các trang web khác biết về sự tồn tại của các liên kết và cũng cho phép các trang web khác đặt liên kết trở lại trang web của bạn.Tuy nhiên, không phải tất cả các trang web đều cho phép pingback và không phải tất cả các trang web đều có thể nhận được pingback.

    ## Pingback hoạt động như thế nào?

    Pingback là một quá trình tự động.Trình tự các bước pingback sẽ diễn ra như sau:

    1. Blogger A viết một bài viết trên blog của mình.
    2. Blogger B viết trên blog của riêng mình và liên kết đến b
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích.