Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Porsche có thể sẽ phát triển một mẫu 918 Spyder chạy điện hoàn toàn

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 29/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    Porsche Taycan là chiếc xe điện đầu tiên của nhà sản xuất xe hơi Đức.Công ty có kế hoạch thay thế dòng Macan bằng xe điện và đang xem xét sản xuất một mô hình siêu xe điện.

    Giám đốc điều hành Oliver Blume cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Topgear rằng công ty có thể giới thiệu 918 Spyder chạy trên điện trong tương lai.

    Porsche đã đầu tư hơn 21 triệu đô la vào Rimac - một công ty phát triển nền tảng xe điện có trụ sở tại Croatia.Động thái này cho thấy rằng họ thực sự muốn tạo ra một siêu xe với logo của riêng họ.

    Tại Triển lãm ô tô Geneva 2019, một mô hình sử dụng nền tảng Rimac Automobili đã được giới thiệu, đó là Battista của Automobili Pininfarina.Khi chính thức được bán, nhà sản xuất ô tô Ý cho biết sản phẩm của họ sẽ là phương tiện điện mạnh nhất và nhanh nhất từng được sản xuất.

    Cụ thể, Battista có khả năng sản xuất công suất tối đa lên tới 1.874 mã lực, trong khi mô -men xoắn tối đa là 2299 Nm.Sức mạnh này giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong không quá 2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa lên tới 349 km/h.Nó có giá 12 giây để tăng tốc từ đứng yên cho đến khi đạt tới 290 km/h.

    Porsche có thể đi sau, nhưng với gần 10 thập kỷ kinh nghiệm trong ngành công ng
    Chi tiết tại: Tham gia cộng đồng chuyên về phát triển tài khoản trên mạng xã hội và shopping, tìm hiểu cheat airdrop và whitelist miễn phí tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều