Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Porsche dùng công nghệ in 3D chế tạo Piston cho 911 GT2 RS, tăng được 30 mã lực

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 29/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    Porsche sử dụng công nghệ in 3D để sản xuất piston nhẹ hơn, mạnh hơn cho 911 GT2 RS

    Porsche đã áp dụng công nghệ in 3D để sản xuất piston cho 911 GT2 RS.Pistons nhẹ hơn và mạnh hơn so với các loại hiện tại, và chúng có một thiết kế làm mát mới chỉ có thể với in 3D.

    Pít -tông in 3D nặng hơn 10% so với các pít -tông hiện tại, nhưng chúng khó hơn.Thiết kế làm mát mới cho phép Pistons chạy mát hơn, giúp cải thiện hiệu suất.

    Porsche đã thử nghiệm pít -tông in 3D trong 200 giờ trên chiếc 911 GT2 RS (thế hệ thay đổi 991) và thấy rằng động cơ sản xuất thêm 30 mã lực so với động cơ chứng khoán.Các piston cũng ổn định trong quá trình thử nghiệm.

    Các nguyên liệu thô cho máy in 3D là các hạt kim loại được tinh chế cao được tổng hợp bởi một quá trình laser.Hiệu suất và chất lượng của pít -tông được xác nhận bởi các tiêu chuẩn đo lường của Zeiss.

    Porsche vẫn đang trong giai đoạn đầu sử dụng công nghệ in 3D để sản xuất piston, nhưng có thể công nghệ này có thể được sử dụng rộng rãi hơn trong tương lai.

    #Porsche #3dprinting #pistons #911gt2rs
    =======================================
    Porsche uses 3D printing technology to produce lighter, stronger pistons for 911 GT2
    Chi tiết tại: Nếu bạn quan tâm đến dropshipping, cheat air drop hoặc whitelist, hãy tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sở hữu ngay bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều phần mềm hữu ích khác miễn phí trọn đời