Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Porsche Macan 2022 vừa ra mắt ở Việt Nam là thế hệ cuối cùng sử dụng động cơ đốt trong

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 30/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Porsche Macan EV: Mọi thứ chúng ta biết cho đến nay **

    Vào năm 2019, Porsche đã xác nhận rằng thế hệ tiếp theo của Macan sẽ hoàn toàn điện.Macan hiện tại được cung cấp bởi động cơ xăng, nhưng phiên bản EV sẽ được xây dựng trên nền tảng Nền tảng cao cấp (PPE), cũng sẽ được sử dụng cho một loạt các sản phẩm của Audi và Porsche trong tương lai.

    Macan EV dự kiến sẽ có phạm vi hơn 365 km trong một lần sạc và sẽ hỗ trợ phí nhanh tới 270 kW.Nó sẽ có hai tùy chọn pin và Porsche nói rằng Macan điện sẽ có phạm vi dài hơn đáng kể so với Taycan.

    Về thiết kế, Macan EV sẽ có vẻ ngoài hơi khác so với mô hình chạy bằng xăng.Đèn pha sẽ mỏng hơn, và lưới tản nhiệt sẽ được gỡ bỏ.Kích thước và hình dạng tổng thể của chiếc xe sẽ tương tự như Macan hiện tại.

    Porsche cũng đang tập trung rất nhiều vào hệ thống điện hoàn toàn mới, đây sẽ là yếu tố chính trong trải nghiệm lái xe của Macan EV.Các kỹ sư tại Trung tâm Kỹ thuật Porsche đang phát triển một hệ thống phân bổ mô -men xoắn cho bốn động cơ điện của chiếc SUV điện đầu tiên của công ty.Hệ thống này sẽ giúp chiếc xe hoạt động linh hoạt và mạnh mẽ như một chiếc xe thể thao trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

    Porsche Macan E
    Chi tiết tại: Unknown to Antidetect browser? Join the Facebook Group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get its complete toolkit
     
    Quan tâm nhiều